Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Nhật Bản xả đợt nước thải hạt nhân thứ tám ra biển

Nhật Bản xả đợt nước thải hạt nhân thứ tám ra biển

thời gian:2024-08-07 16:22:26 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tokyo ngày 7) Công ty Điện lực Tokyo của Nhật Bản (TEPCO) đã bắt đầu hoạt động xả nước thải hạt nhân (tiếng Nhật gọi là nước đã qua xử lý) từ Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi vào thứ Tư. Đây là lần xả thứ tám ra biển kể từ khi bắt đầu vào tháng 8 năm ngoái và là lần xả thứ tư vào năm 2024. Đến ngày 25 sẽ có khoảng 7.800 tấn. Bảy đợt phát thải trước đó tổng cộng khoảng 55.000 tấn.

巴黎奥运已有几位知名选手染疫,包括英国泳将比提(Adam Peaty)在夺下男子100公尺蛙式银牌隔天确诊,他的团队说他比赛时已感到身体不适;还有澳洲泳队夺牌希望、女子1500公尺自由式选手帕利斯特(Lani Pallister),她因生病退赛。

综合法新社和CNN报导,一直以来的预期是哈里斯会选择一位白人男性,以及可以帮助反击共和党对她过于左倾的攻击的搭档来平衡选票。

THỂ THAO

印度过去与哈西娜关系良好,连带使印度与孟加拉国的合作关系变得紧密。过去印度曾提供哈西娜庇护,这次她逃往国外,搭乘的飞机也在离开孟加拉国后,先于德里附近的兴东空军基地降落。

英国水务监管局在声明中表示,涉及的公司为泰晤士水务公司(Thames Water)、约克郡水务公司(Yorkshire Water)和诺森伯兰水务公司(Northumbrian Water)。它们未能妥善管理其污水处理设施和网络。

Tờ Kyodo News của Nhật Bản đưa tin rằng TEPCO tiết lộ rằng phân tích trước đó đã xác nhận rằng nồng độ tritium và các chất phóng xạ khác có trong nước đã xử lý đáp ứng các tiêu chuẩn do chính phủ Nhật Bản và TEPCO đặt ra.

THỂ THAO

Mặc dù quyết định xả ra biển bị Nhật Bản và nước ngoài phản đối kịch liệt nhưng chính phủ Nhật Bản và Tepco vẫn bắt đầu xả nước thải hạt nhân từ Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi ra biển vào ngày 24 tháng 8 năm ngoái. Ngày hôm sau, kết quả phân tích “thử nghiệm nhanh” các mẫu nước biển thu thập xung quanh nhà máy điện hạt nhân được công bố, nồng độ tritium cao nhất được phát hiện là 29 becquerels/lít, thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn do TEPCO đặt ra để ngừng xả thải ra biển. (700 becquerels) và tiêu chuẩn nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) (10.000 becquerel).

Nhật Bản nước thải hạt nhân Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kỷ niệm 79 năm vụ ném bom nguyên tử, thị trưởng Hiroshima: Chiến tranh đang làm sâu sắc thêm nỗi sợ hãi và mất lòng tin Núi lửa Sakurajima phun trào ở Nhật Bản, cột khói cao tới 3.000 mét Thế vận hội Olympic quốc tế đang mong chờ được tổ chức Thế vận hội ở Nhật Bản một lần nữa. Cư dân mạng Nhật Bản sợ hãi phát điên: Đừng đến! [Thế vận hội Paris] Hina Hayata bị thương khi nhận huy chương đồng và Han Xinxing vẫn ôm nhau sau khi thua, khiến các bình luận viên cảm động.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền