Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Sập nhà ở Chu Hải, 3 người chết và 1 người bị thương do nổ gas

Sập nhà ở Chu Hải, 3 người chết và 1 người bị thương do nổ gas

thời gian:2024-08-07 16:28:24 Nhấp chuột:119 hạng hai

(Tin tức Chu Hải ngày 7) Một vụ nổ gas đã làm sập một tòa nhà dân cư ở thành phố Chu Hải, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, khiến 3 người thiệt mạng và một người bị thương.

哈马斯一名高级官员告诉法新社,辛瓦尔的选择传达了一个讯息,即该激进组织“继续其抵抗道路”。

沃尔兹担任州长前,在2007年至2019年期间是联邦众议员,多次出席美国国会及行政部门中国问题委员会(Congressional-Executive Commission on China,简称CECC)的听证会,关切中国人权议题。

共和党本来忧心哈里斯会选择人气旺的摇摆州政治人物,例如宾州州长夏皮罗,如今非关键州出身的沃尔兹出线,数位共和党人都称沃尔兹不是最强绿叶,可能会提高特朗普胜选率。

美国前总统特朗普副手万斯连番高分贝攻击哈里斯后,沃尔兹不提专有名词堆叠的论述,反而以更贴近大众的“怪”(weird)一词反击,迅速引发跨世代共鸣。党内不分辈分跟进喊怪,也冲高他的全国声量。

Theo tài khoản WeChat của Nhật báo Quảng Châu, Cục quản lý tình trạng khẩn cấp quận Chu Hải Doumen đã đưa ra báo cáo tình hình cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 50 chiều thứ Ba, một tòa nhà dân cư hai tầng bị sập ở làng Niwan, Jing'an. Thị trấn, quận Doumen, khiến 4 người bị mắc kẹt. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan cấp cứu, an ninh công cộng, phòng cháy chữa cháy, y tế và các cơ quan liên quan khác đã nhanh chóng tới hiện trường để cứu hộ.

Phản hồi mới nhất từ ​​các cơ quan liên quan ở quận Doumen vào sáng thứ Tư cho biết nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do nổ gas và nguyên nhân cụ thể vẫn đang được điều tra thêm. Một người bị thương nhẹ trong vụ tai nạn và ba người thiệt mạng sau khi mọi nỗ lực giải cứu họ đều thất bại.

ĐÁ GÀ

Đoạn video giám sát tại chỗ được cư dân mạng đăng tải cho thấy sau một tiếng động lớn được nghi ngờ là vụ nổ, ngôi nhà trong màn hình giám sát bất ngờ đổ sập, một làn khói lớn bốc lên từ hiện trường. Sau khi khói tan, người ta thấy tòa nhà còn nguyên vẹn ban đầu đã trở thành đống đổ nát, gạch vỡ và đá vụn rải rác trên mặt đất.

Trong một video khác quay từ xa, bạn có thể thấy ngôi nhà bị sập nằm cạnh một cửa hàng thương mại, xung quanh là những ngôi nhà thấp tầng. Lực lượng cứu hỏa và nhân viên y tế đang tiến hành các hoạt động tìm kiếm cứu nạn trên đống đổ nát.

Những người buôn bán lân cận cho biết, một ngôi nhà hai tầng tự xây đã bị sập khi xảy ra sự việc và "nghĩ rằng đó là một trận động đất".

ĐÁ GÀ

Thông tin công khai cho thấy Làng Niwan nằm ở thị trấn Jing'an, quận Doumen. Đây là một ngôi làng thành thị. Có một lượng lớn dân nhập cư sống ở đó và bản đồ cho thấy có rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy và căn hộ cho thuê ở khu vực xung quanh.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông hàng ngày giao lưu, uống rượu mắc 4 căn bệnh, máu biến thành “sữa xanh” và cần được truyền máu. Nhiều nơi ở miền Nam Trung Quốc đang trải qua “cuộc chiến kéo dài” nắng nóng gay gắt, với Chiết Giang, Giang Tô, Thượng Hải vượt qua các thái cực lịch sử Sẽ xung đột với sếp sinh năm Thìn? Một công ty ở Quảng Châu từ chối người xin việc sinh năm Tuất. Một người đàn ông giả làm "Naruto" Sasuke bị đánh bằng gậy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền