Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Xiao Xucen: Muốn bầu tổng thống vào năm 2028 mà không bầu chủ tịch Quốc Dân Đảng thì sẽ lặp lại mô hình năm 2020 và 2024

Xiao Xucen: Muốn bầu tổng thống vào năm 2028 mà không bầu chủ tịch Quốc Dân Đảng thì sẽ lặp lại mô hình năm 2020 và 2024

thời gian:2024-08-13 16:58:35 Nhấp chuột:123 hạng hai
ĐÁ GÀ13/08/2024 13:38

[Phóng viên Lin Xinhan/Taipei Report] Giám đốc điều hành Quỹ Mã Anh Cửu, Xiao Xucen, đã nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Wang Qianqiu, người dẫn chương trình của China Broadcasting Corporation Qianqiu Everything, rằng nếu Quốc dân đảng muốn tranh cử tổng thống vào năm 2028, họ sẽ không bầu chủ tịch đảng vào năm tới. Mô hình của năm 2020 và 2024 sẽ được lặp lại. Trong quá trình bầu cử, sẽ có nhiều lĩnh vực cần được điều chỉnh về các cuộc thảo luận, chính sách xuyên eo biển và các chi tiết khác. Wang Qianqiu nói, "Những người hiểu biết sẽ biết." Xiao Wenyan nói, "Bạn cũng đã trải qua điều đó," và Wang nói, "Điều đó hoàn toàn rõ ràng."

Xiao Xucen chỉ ra rằng theo thông lệ và truyền thống trước đây của Quốc dân đảng, việc chủ tịch đảng tranh cử tổng thống là một thông lệ. Vì vậy, Mã Anh Cửu rất không đồng tình với việc Zhu Lilun từ chối tham gia. bầu làm chủ tịch vào năm 2016. Khi đó Ma và Zhu vẫn còn vướng mắc về vấn đề này. Lúc đó Ma đã trao đổi với Zhu rằng chủ tịch đảng sắp được bầu. , tất cả đã là quá khứ, sau đó xảy ra sự cố ứng cử và đổi cột của Hong Xiuzhu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Xiao Xucen nói rằng vào năm 2020, Han Guoyu là thị trưởng Cao Hùng và tranh cử tổng thống. Năm nay Hou Youyi, thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc, đều không tranh cử tổng thống. Bằng cách này, về mặt điều hành bầu cử và công tác đảng, không thể tránh khỏi có một số mâu thuẫn nên một số người cho rằng ứng cử viên tổng thống năm 2028 nên tranh cử chức chủ tịch đảng. Đây là quan điểm chủ đạo trong nội bộ. đảng, và vì nhiều người lạc quan rằng Lu Xiuyan sẽ thách thức vị trí năm 2028, nên cô ấy nên tranh cử Chủ tịch Đảng vào năm tới, nhiều người nhìn nhận theo cách này.

蕭旭岑表示,2020韓國瑜是高雄市長參選總統,到今年侯友宜新北市長參選總統,韓、侯都不是黨主席,這樣子在選務、黨務的運作上,難免會有一些扞格,所以有些人建議,希望2028年的總統候選人應該要參選黨主席,這是黨內主流的看法,而既然很多人看好盧秀燕挑戰2028大位,明年她應參選黨主席,很多人這樣看。

至於船長及「大進滿88號」漁船,則仍有部分細節尚需釐清,船長目前安置於飯店,身體健康狀況良好,只是行動仍受到管控。林炳坤等人一早前往飯店探視20分鐘,隨後轉往中國福建泉州圍頭軍港,見證4名船員踏上返鄉之路,由於船長目前是羈押身份,圍頭港又是軍港,整個會見過程手機都被沒入。

Wang Qianqiu hỏi liệu anh ấy có đề cử Lu Xiuyan tranh cử chức chủ tịch đảng không? Xiao Xucen nói rằng ông sẽ làm như vậy, bởi vì danh tiếng và hình ảnh của đảng không thể tách rời khỏi các ứng cử viên tổng thống, giống như khi Mã Anh Cửu bầu làm chủ tịch đảng và đề ra đường lối không thống nhất, không độc lập, không vũ lực. Người muốn bầu tổng thống hôm nay tất nhiên phải đưa ra đường lối, nhưng bạn có cảm thấy hơi xấu hổ nếu người tranh cử tổng thống không đi theo đường lối của đảng không?

Xiao Xucen đưa ra một ví dụ. Ngày nay nhiều người không muốn nói về Đồng thuận năm 1992, nhưng điều lệ đảng và cương lĩnh chính trị của Quốc dân đảng đề cập đến Đồng thuận năm 1992. Ông ấy không thể hiểu được các nhà lãnh đạo của Quốc dân đảng và không muốn nói chuyện. về Đồng thuận năm 1992. “Lý thuyết dị giáo” dẫn đến việc Lai Ching-te không liên kết khiến nhiều người ủng hộ và công chúng bối rối, khiến họ ngày càng rời xa mối quan hệ xuyên eo biển. Điều này không chỉ gây thiệt hại cho hai bờ eo biển. quan hệ, mà còn gây thiệt hại cho nền tảng thảo luận của Quốc Dân Đảng. Nhưng hiện tại Quốc Dân Đảng vẫn chưa đối mặt với vấn đề này.

Xiao Xucen tin rằng nếu chủ tịch Quốc Dân Đảng và các ứng cử viên tổng thống trở thành một, vấn đề này phải được giải quyết sớm vì chủ tịch đảng đã được bầu và tổng thống sẽ được bầu trong tương lai, thế nào là ranh giới xuyên eo biển. ? Có nên còn Đồng thuận 1992 không, nếu không thì nên đề xuất phương pháp nào, việc này phải giải thích cho công chúng một cách có trách nhiệm.

Xiao Xucen nói rằng ông, Mã Anh Cửu và Han Kuo-yu đều kiên quyết ủng hộ rằng điều lệ và cương lĩnh chính trị của đảng Quốc dân đảng ủng hộ Đồng thuận năm 1992 và một Trung Quốc với nhiều cách thể hiện khác nhau. Điều này rất rõ ràng và duy nhất. một phương pháp có thể đảm bảo hòa bình xuyên eo biển và sự an toàn, hạnh phúc của người dân, trong đảng hiện nay có rất nhiều ý kiến, hoặc là họ sợ bị đánh bại trong cuộc bầu cử”, Weng Xiaoling nói rằng tôi là người Trung Quốc và không ai ủng hộ cô ấy. Tôi là người duy nhất đứng ra hỗ trợ cô ấy, tôi cảm thấy Quốc Dân Đảng đã gặp phải một nút thắt lớn.”

Xiao Xucen đã chỉ ra rằng chúng tôi được gọi là Quốc dân đảng Trung Quốc, nhưng chúng tôi không dám ủng hộ các nhà lập pháp của chính mình và nói rằng chúng tôi là người Trung Quốc. Đây là vấn đề nan giải của Quốc dân đảng. Vấn đề nan giải này sớm hay muộn sẽ được giải quyết. bởi vì nó không thể được tiết lộ cho đến phút cuối cùng của cuộc bầu cử.

Wang Qianqiu hỏi, quan điểm của Mã Anh Cửu về cuộc bầu cử chủ tịch đảng trong tương lai và phương hướng tương lai của Quốc Dân Đảng? Xiao Xucen nói rằng anh ấy chưa thảo luận vấn đề này với Ma, nhưng ý tưởng của Ma là hy vọng rằng Quốc dân đảng có thể trở lại nắm quyền. Lai Qingde của DPP chỉ mới có 3 tháng. Học thuyết hai quốc gia càng đẩy Đài Loan và đại lục càng xa, càng nguy hiểm.

ĐÁ GÀ

Wang Qianqiu hỏi, có nhiều người thúc giục Mã Anh Cửu quay lại tranh cử chủ tịch đảng không? Về vấn đề này, Xiao Xucen cho rằng không thể nào Ma đã từ chức suốt 8 năm. Là một thành viên trung thành của Quốc dân đảng và là thành viên ủy ban trung ương hiện tại, ông hy vọng Quốc dân đảng sẽ đối mặt với năm 2028 càng sớm càng tốt. mối quan hệ với Đảng Nhân dân càng sớm càng tốt, đồng thời tích hợp ý kiến ​​của hai bên eo biển Đài Loan trong đảng càng sớm càng tốt, tức là tuân theo cương lĩnh của đảng và cương lĩnh chính trị, “Hãy dũng cảm lên tiếng, chúng tôi là Quốc dân đảng Trung Quốc. , chúng ta là người Trung Quốc và người Đài Loan, và chúng ta phải sử dụng Đồng thuận năm 1992 và một Trung Quốc với các cơ quan đại diện riêng biệt để giải quyết các mối quan hệ xuyên eo biển. Điều này là tự nhiên và tự nhiên, nhưng hiện tại trong đảng không có điều đó. .”

Xiao Xucen nhấn mạnh rằng cái gọi là hội nhập là để làm rõ vấn đề này và để mọi người nhanh chóng đối mặt với nó trước khi họ có thể chọn năm 2028. Nếu không, Lai Qingde sẽ ăn thịt đồng loại như thế này, và Quốc dân đảng sẽ không có sân khấu nào khác năm Bây giờ Ke Wenzhe Tất cả họ đều bị đánh bại, và nếu hành động tư pháp tiếp tục, Tòa án Hiến pháp tuyên bố Đạo luật Cải cách Quốc hội là vi hiến, "Các bạn, Quốc dân đảng, đang thu dọn đồ đạc và quay trở lại."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền