Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Kim Jong-un thăm nạn nhân thảm họa, vô tình lộ xe sang mới

Kim Jong-un thăm nạn nhân thảm họa, vô tình lộ xe sang mới

thời gian:2024-08-14 17:01:42 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Seoul, ngày 14) Lũ lụt xảy ra ở tỉnh Bắc Pyongan của Triều Tiên gần biên giới Trung Quốc vào cuối tháng trước. Thông tấn xã Trung ương chính thức của Triều Tiên mới đây đã công bố những bức ảnh và video ghi lại cảnh lãnh đạo tối cao Kim Jong-un đi tàu hỏa đi thị sát. khu vực thảm họa. Sau khi xem lại các bức ảnh, truyền thông Hàn Quốc phát hiện bên trong khoang tàu nơi ông Kim Jong-un đang ngồi là một chiếc SUV Mercedes-Benz Maybach màu đen mới toanh mới ra mắt vào tháng 4 năm nay. ít nhất 279 triệu won. Đây là chiếc xe mới thứ hai của anh ấy kể từ đầu năm.

Theo Hãng thông tấn Yonhap, Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên vào ngày 10 tháng này đã công bố những bức ảnh ông Kim Jong-un đến thăm địa điểm xảy ra thảm họa lũ lụt ở huyện Uiju, tỉnh Bắc Pyongan từ ngày 8 đến ngày 9. Một chiếc SUV màu đen chở theo. logo của Mercedes-Benz có thể được nhìn thấy trong đó. Khi đó, ông Kim Jong-un đã mở cửa toa của đoàn tàu đặc biệt và phát biểu trước các nạn nhân địa phương. Đỗ trên toa là một chiếc SUV mang biển số "7 27 1953", tức là ngày 19/11. Cái gọi là "Ngày Chiến thắng" của Triều Tiên (27/7/1953).

THỂ THAO

Chiếc xe được suy đoán là phiên bản sửa đổi của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC. Nó được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 4 năm nay với giá khởi điểm là 279 triệu won (RM904,546).

Vào tháng 1 năm nay, Kim Jong-un đã xuất hiện trên chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 trong một bộ phim tài liệu phát sóng trên Đài Truyền hình Trung ương Triều Tiên và có vẻ như sau đó ông đã mua phiên bản sửa đổi nêu trên.

Các báo cáo chỉ ra rằng Kim Jong-un luôn yêu thích Mercedes-Benz và luôn đưa chiếc Mercedes-Benz đến các sự kiện công cộng ở Triều Tiên và nước ngoài bất chấp lệnh trừng phạt quốc tế. Vào tháng 6 năm nay, khi Tổng thống Nga Vladimir Putin đến thăm Bình Nhưỡng lần đầu tiên sau 24 năm, ông Kim Jong-un đã đi cùng ông trên chiếc Mercedes-Benz.

与威廉夫妇关系密切的消息人士透露,2人认为哈里不应获得这笔遗产。消息人士表示,“威廉非常反感哈里连动一动手指都不用,就再次带著数百万美元回到他位于加州的家”。

报导称,鲁格纳长时间受健康问题困扰。。今年6月,他因严重背部疼痛被紧急送往医院,但鲁格纳未对此给予足够重视,认为这是骑自行车用力过猛所致。然而,7月12日他因心脏瓣膜破裂再次被送往医院抢救。

惠誉周一的一份报告中称:“加沙冲突可能持续到2025年,而且有蔓延到其他战线的风险。”

在她下台前持续几周的动乱中,已有逾450人丧生。

阿克萨清真寺是伊斯兰教的第3大圣地,也是巴勒斯坦民族身份的象征,但同时也是犹太教最神圣的地方,它被视为公元70年被罗马人摧毁的古代圣殿遗址。

Ngoài Mercedes-Benz, Kim Jong-un cũng được tiết lộ là có nhiều bộ sưu tập ô tô trong quá khứ, bao gồm mẫu SUV hàng đầu Cadillac của Mỹ Escalade, Rolls-Royce Phantom và Lexus Sedan của Toyota, v.v., phản ánh Khả năng Triều Tiên né lệnh trừng phạt quốc tế, nhập khẩu ô tô hạng sang ra nước ngoài.

Bắc Triều Tiên Kim Jong Un Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hơn 240 "quả bóng rác" bay qua Triều Tiên và hơn 10 quả đáp xuống Hàn Quốc Triều Tiên sơ tán hàng chục nghìn nạn nhân lũ lụt về thủ đô [Thế vận hội Paris] Ủy ban Olympic quốc tế: Đại diện Triều Tiên không lấy điện thoại di động Samsung 1 Người Bắc Triều Tiên vượt sông Hàn và trốn sang Hàn Quốc để đầu hàng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền