Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Minh họa] Trì hoãn việc quay trở lại Trái đất sang năm sau. Các phi hành gia Boeing dành thời gian như thế nào trên trạm vũ trụ?

[Minh họa] Trì hoãn việc quay trở lại Trái đất sang năm sau. Các phi hành gia Boeing dành thời gian như thế nào trên trạm vũ trụ?

thời gian:2024-08-14 17:24:30 Nhấp chuột:189 hạng hai

Tàu vũ trụ "Starliner" của Boeing đã gặp sự cố kể từ khi được phóng bằng tên lửa vào ngày 5 tháng 6. Hai phi hành gia người Mỹ dự kiến ​​quay trở lại 8 ngày sau đó đã buộc phải ở lại Trạm vũ trụ quốc tế có thể không quay trở lại Trái đất cho đến tháng 2 năm 2025 .

Tờ Daily Mail của Anh đưa tin rằng hai phi hành gia giờ đây sẽ cống hiến hết mình cho lịch trình làm việc căng thẳng của phòng thí nghiệm.

他指出,随著暑假和休假的结束,人们陆续返校返岗,这种“行为变化”可能引发传染病流行。因此,疾管厅将扩编抗疫工作组,加大疫情防控力度。

ĐÁ GÀ

帕特里克戴对所控的一项威胁重罪表示承认,被纽约锡拉丘兹地区法官桑尼斯判处坐牢21个月和3年假释。

特朗普对气候变迁不屑一顾,他说,海平面上升只会为房地产创造更多机会。

Cơ quan Quản lý Vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) sắp xếp lịch trình hàng ngày của các phi hành gia, với ca làm việc 15 giờ và hai giờ tập thể dục bắt buộc mỗi ngày. Các phi hành gia bị mắc kẹt sẽ không có nhiều thời gian để tiếc nuối cho bản thân.

ĐÁ GÀ

Hình minh họa không gian công ty boeing NASA Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các nhà khoa học phát hiện bể chứa chất lỏng sâu bên trong sao Hỏa Ngày đầu tiên khóa học không gian của Fuzhong bắt đầu, dẫn dắt 200 giáo viên và học sinh “bước vào” thế giới không gian [Minh họa] Sông Seine khó thoát khỏi “vết nhơ” qua Olympic "Starliner" mắc kẹt tại trạm vũ trụ, NASA trì hoãn sứ mệnh có người lái của SpaceX
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền