Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Vương Nghị thăm Myanmar và đồng ý giúp tiến hành điều tra dân số và bầu cử

Vương Nghị thăm Myanmar và đồng ý giúp tiến hành điều tra dân số và bầu cử

thời gian:2024-08-15 19:12:15 Nhấp chuột:174 hạng hai
THỂ THAO

(Nay Pyi Taw News ngày 15) Vương Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc, đã đến thăm Myanmar hôm thứ Tư và gặp lãnh đạo Myanmar Min Aung Hlaing tại thủ đô Nay Pyi Taw. Trung Quốc đã cam kết cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và trợ giúp cho chính quyền quân sự Myanmar để tiến hành một cuộc điều tra dân số và các cuộc bầu cử tiếp theo.

Phương tiện truyền thông chính thức của Myanmar "Global New Light" đã chỉ ra rằng Vương Nghị đã gặp Min Aung Hlaing vào thứ Tư và thảo luận về việc tổ chức "một cuộc bầu cử toàn diện".

Báo cáo nêu rõ: "Hỗ trợ kỹ thuật cần thiết sẽ được cung cấp cho Myanmar để tiến hành quá trình điều tra dân số", "Ngoài ra, chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ cần thiết cho cuộc bầu cử."

THỂ THAO

Quân đội Myanmar đã gia hạn tình trạng khẩn cấp thêm sáu tháng vào tháng trước để họ có thêm thời gian thu thập dữ liệu điều tra dân số cho danh sách cử tri. Min Aung Hlaing trước đó đã nói rằng một cuộc tổng tuyển cử sẽ được tổ chức vào năm tới.

Tuy nhiên, truyền thông nước ngoài chỉ ra rằng cuộc bầu cử này đã bị nhiều người chế giễu là gian lận và kết quả của nó khó có thể được hầu hết các nước phương Tây công nhận. Hàng chục đảng chính trị đã bị giải tán vì không đăng ký tham gia bầu cử, bao gồm cả đảng chiếm ưu thế. tình trạng, Liên đoàn Quốc gia vì Dân chủ, đã bị quân đội lật đổ.

缅甸军事总司令敏昂莱(右)在王人门内比王人会见中海酬酢部长王毅,两东谈主互赠礼物。(图取自缅甸军事资讯小组/法新社)Tổng tư lệnh quân đội Myanmar Min Aung Hlaing (phải) gặp Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tại thủ đô Naypyitaw. Hai người đã trao đổi quà tặng. (Ảnh chụp từ Nhóm Thông tin Quân sự Myanmar/AFP)

Theo báo cáo của Agence France-Presse và China News Service, theo biên bản cuộc họp của chính quyền quân sự Myanmar, hai bên đã thảo luận về tình hình ở khu vực biên giới giữa Trung Quốc và Myanmar, cùng nhau xóa bỏ cờ bạc trực tuyến và gian lận viễn thông chống tội phạm xuyên quốc gia, thúc đẩy quan hệ hữu nghị và phát triển kinh tế giữa hai nước.

Chính phủ quân sự cũng tuyên bố rằng Min Aung Hlaing và Wang Yi đã thảo luận và trao đổi công khai quan điểm về việc Myanmar tổ chức một cuộc bầu cử đa đảng tự do và công bằng.

Agence France-Presse dẫn lời Tân Hoa Xã đưa tin rằng Vương Nghị nói rằng Trung Quốc phản đối tình trạng bất ổn hoặc xung đột ở Myanmar và ủng hộ việc sớm nối lại quá trình chuyển đổi dân chủ.

不过,其尾巴却引起争议,因为凸出的部分伸延到伸到旁边土地上方。

法新社报导,民主党总统候选人哈里斯的竞选团队周二表示,团队已成为外国骇客的攻击目标。几天前,特朗普竞选团队曾表示遭到伊朗骇客攻击。

民政部社会事务司的答复称,婚姻自由主要指不违背婚姻当事人的真实意愿。提供户口簿是为了明确婚姻登记的管辖权,防止重婚等问题的出现,保护婚姻当事人的权益,与婚姻自由并不矛盾。

不过,松村警告,“发生大地震的可能性尚未消除”,并敦促人们定期检查“对预计发生大地震”的准备情况。

"Liên minh ba anh em", một tổ chức vũ trang dân tộc thiểu số bao gồm Quân đội Liên minh Dân chủ Quốc gia Myanmar, Quân đội Giải phóng Quốc gia Ta'ang và Quân đội Arakan, đã tiếp tục cuộc tấn công chống lại chính quyền quân sự sau thỏa thuận ngừng bắn với quân đội Chính phủ tan vỡ vào tháng 6, và chiến tranh trở nên căng thẳng hơn. Yu Yong đã đạt được tiến bộ đáng kể ở khu vực phía đông bắc bang Shan, chiếm giữ các khu vực rộng lớn, trong đó có trụ sở quân khu lớn ở Lashio, bang Shan.

Trung Quốc là đồng minh và nhà cung cấp vũ khí chính của chính phủ quân sự Myanmar, nhưng các nhà phân tích cho rằng Trung Quốc cũng duy trì liên lạc với tổ chức "Liên minh ba anh em".

Gần đây có tin đồn lan truyền rằng một cuộc đảo chính mới đã xảy ra ở Myanmar và Min Aung Hlaing đã bị các tướng quân đội cấp cao bắt giữ và nắm quyền. Nhưng quân đội Myanmar đã bác bỏ những tuyên bố đó hôm thứ Tư, nói rằng những tin đồn này là "tuyên truyền" do "những kẻ phản bội" lan truyền ngay trước chuyến thăm của Vương Nghị tới Myanmar.

Vương Nghị Myanmar Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm sẽ thăm Trung Quốc Lim kêu gọi Trung Quốc cho phép khách du lịch Malaysia miễn thị thực 30 ngày Sản lượng công nghiệp Trung Quốc tăng 5,1% trong tháng 7, kém hơn dự kiến ​​một chút Trung Quốc giành huy chương vàng thể dục nhịp điệu tại Thế vận hội Paris; Giáo viên nước ngoài người Nga trở nên nổi tiếng vì trông giống nữ hoàng yêu tinh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền