Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm sẽ thăm Trung Quốc

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm sẽ thăm Trung Quốc

thời gian:2024-08-15 19:55:42 Nhấp chuột:72 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 15) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh hôm thứ Năm thông báo rằng nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và Chủ tịch Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Tổng thống Su Lin sẽ tham dự cuộc họp từ ngày 18 đến ngày 20 tháng này trong chuyến thăm cấp nhà nước của Nhật Bản tới Trung Quốc.

乌克兰一名高级官员早前表示,基辅反攻旨在“破坏俄罗斯稳定”并“分散”其兵力。

ĐÁ GÀ

位于北京的高丽旅行社在自家网站指出,“我们已收到当地合作伙伴的确认,三池渊的旅游将于2024年12月正式恢复,而且全国其它地区的旅游可能也会重启。”

两人写道,等待情报界及执法单位提供更多相关资讯之际,微软的迹象显示外国网络行为者可能已经渗透总统阵营的基础设施,“这值得我们严正看待”。

她的母亲在周一(12日)晚上7时半左右报警,指女儿在巴黎奥运闭幕式后失踪。调查显示,她最后一次出现是在周日(11日)凌晨1点,她当时刚参加了奥运会闭幕式。

此研究由卡罗林斯卡学院老化研究中心进行,涉及英国生物库内8万4000多位老人,历时约13年。

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Trung Quốc cũng đã trả lời các câu hỏi của phóng viên liên quan đến chuyến thăm Trung Quốc của Tô Lâm. Người phát ngôn cho biết, Tập Cận Bình sẽ hội đàm với Su Lin, và Thủ tướng Trung Quốc Li Qiang, Chủ tịch Quốc hội Zhao Leji và Chủ tịch Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc Wang Huning sẽ lần lượt gặp ông.

Người phát ngôn cho biết hiện nay, Trung Quốc và Việt Nam đang đẩy mạnh triển khai kết quả chuyến thăm lịch sử của Chủ tịch Tập Cận Bình tới Việt Nam vào cuối năm ngoái và việc xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-Việt Nam có ý nghĩa chiến lược, cùng chia sẻ tương lai đã góp phần thúc đẩy đạt được sự khởi đầu tốt đẹp. Sau khi nhậm chức, Tô Lâm đã chọn Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ông đến thăm, điều này phản ánh đầy đủ tầm quan trọng to lớn mà ông coi trọng việc phát triển quan hệ Trung Quốc - Việt Nam, hai đảng và hai nước.

ĐÁ GÀ

Trung Quốc hy vọng rằng thông qua chuyến thăm này, nước này sẽ tiếp tục duy trì tình hữu nghị truyền thống, làm sâu sắc hơn việc xây dựng một cộng đồng có tương lai chung giữa Trung Quốc và Việt Nam, cùng chung tay đi theo con đường hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa với đặc thù riêng, cùng thúc đẩy sự phát triển của sự nghiệp xã hội chủ nghĩa thế giới, góp phần vào hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực và thế giới.

AFP đưa tin Việt Nam từ lâu đã theo đuổi "ngoại giao tre" và nỗ lực duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Trung Quốc và Hoa Kỳ. Ông Tô Lâm, 67 tuổi, nguyên là Bộ trưởng Bộ Công an Việt Nam, trở thành Chủ tịch nước Việt Nam vào tháng 5 sau cái chết của cựu Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng vào ngày 19/7. đảm nhiệm chức vụ Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây cũng là chính sách đối ngoại đầu tiên của ông sau chuyến thăm của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam.

Việt Nam Trung Quốc Tô Lâm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Mua nhà tặng máy bay” Doanh nghiệp bất động sản Trung Quốc tràn ngập chiêu trò khuyến mãi Trung Quốc xây dựng chuỗi công nghiệp năng lượng mới “lớn nhất và hoàn thiện nhất” thế giới Vương Nghị thăm Myanmar và đồng ý giúp tiến hành điều tra dân số và bầu cử Lim kêu gọi Trung Quốc cho phép khách du lịch Malaysia miễn thị thực 30 ngày
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền