Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Harris đồng ý tranh luận lần đầu với Trump ngày 10/9, quyết tâm lần 2

Harris đồng ý tranh luận lần đầu với Trump ngày 10/9, quyết tâm lần 2

thời gian:2024-08-16 17:08:23 Nhấp chuột:99 hạng hai
16/08/2024 14:09

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

THỂ THAO

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Nhóm vận động tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Hoa Kỳ Kamala Harris đã xác nhận vào ngày 15 rằng Harris sẽ gặp ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Donald Trump Trump) sẽ tranh luận hai lần ; ứng cử viên phó tổng thống của cả hai đảng sẽ tranh luận một lần.

Theo các báo cáo truyền thông toàn diện, cả hai phe đã đồng ý tham gia cuộc tranh luận ứng cử viên tổng thống do ABC News tổ chức vào ngày 10 tháng 9 và cuộc tranh luận ứng cử viên phó tổng thống vào ngày 1 tháng 10. Tuy nhiên, chiến dịch tranh cử của Trump đang thúc đẩy tổ chức thêm hai cuộc tranh luận tổng thống và một cuộc tranh luận phó tổng thống nữa vào tháng 9.

Vui lòng tiếp tục đọc...

根據《NHK》報導,受到安比颱風影響,千葉縣的東京迪士尼樂園宣布,東京迪士尼樂園和迪士尼海洋樂園將於今日下午3時閉園,部分遊樂設施及遊行暫時停止;東海道新幹線東京至名古屋路線列車,以及山陽新幹線全面停駛;羽田機場及成田機場取消超過600個國內與國外航班,幾乎處於關閉狀態。

THỂ THAO

綜合媒體報導,拜登與賀錦麗15日現身馬里蘭州1所社區學院。拜登正因「聯邦醫療保險」(Medicare)與製藥商達成調降藥價的重大協議,受到各界讚揚,現場支持者紛紛大喊:「謝謝你,喬!」。

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết trong một tuyên bố: "Cuộc tranh luận về cuộc tranh luận đã kết thúc. Chiến dịch tranh cử của Trump đã chấp nhận đề xuất của chúng tôi về việc tổ chức ba cuộc tranh luận, cụ thể là hai cuộc tranh luận tổng thống và một cuộc tranh luận phó tổng thống."

Tuyên bố cũng đề cập: "Giả sử Trump thực sự xuất hiện để tranh luận vào ngày 10 tháng 9 thì đối tác điều hành của Harris là Tim Walz và đối tác của Trump là Vance ( J.D. Vance sẽ tranh luận vào ngày 1 tháng 10; cùng lúc đó, người dân Mỹ sẽ sẽ chứng kiến ​​một cuộc tranh luận khác giữa Harris và Trump vào cuối tháng 10."

Phía Trump vẫn chưa phản hồi lại tuyên bố này. trả lời.

Chưa rõ ai sẽ tài trợ cho cuộc tranh luận tháng 10. Trump trước đây đã tổ chức các cuộc tranh luận trên Fox News và NBC News, đồng thời nhiều mạng truyền hình đang tích cực tìm kiếm quyền sản xuất và phát sóng các cuộc tranh luận được đánh giá cao.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền