Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Báo cáo gây sốc về nhiều vụ xả súng tại bữa tiệc ở Baltimore, khiến 1 người chết và 7 người bị thương

Báo cáo gây sốc về nhiều vụ xả súng tại bữa tiệc ở Baltimore, khiến 1 người chết và 7 người bị thương

thời gian:2024-08-19 15:29:55 Nhấp chuột:140 hạng hai
19/08/2024 13:43

Zhuang Wenren/Copying Editor

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tiếng súng nổ ra tại một bữa tiệc ở Baltimore, Maryland, Hoa Kỳ, vào khoảng 8 giờ tối giờ địa phương ngày 18 và nhiều người đã nổ súng vào Hiện trường, khiến 1 người chết và 7 người bị thương. Cảnh sát không giải thích liệu danh tính nghi phạm đã được xác định hay chưa.

Theo báo cáo của "NBC", cảnh sát Baltimore cho biết vụ việc xảy ra tại khu nhà 1300 trên đường Spring Street, một người đàn ông 36 tuổi đã thiệt mạng và những người bị thương còn lại là 1 phụ nữ và 6 người đàn ông. trong độ tuổi. Một số trong độ tuổi từ 22 đến 45 vẫn đang trong tình trạng nguy kịch sau khi được đưa đến bệnh viện.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát đã thu giữ nhiều khẩu súng tại hiện trường vụ nổ súng và Cục Quản lý Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ (ATF) của Hoa Kỳ cũng hỗ trợ điều tra. Không rõ lý do ATF cần can thiệp vào. trường hợp này.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền