Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cử tri vui mừng khi Tổng Bí thư Tô Lâm được bầu với số phiếu tuyệt đối

Cử tri vui mừng khi Tổng Bí thư Tô Lâm được bầu với số phiếu tuyệt đối

thời gian:2024-08-20 18:04:18 Nhấp chuột:163 hạng hai
Cử tri vui mừng khi Tổng Bí thư Tô Lâm được bầu với số phiếu tuyệt đốiHoài ThuHoài Thu Thứ hai, 19/08/2024 - 16:25 (Dân trí) - Cử tri kỳ v ọng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ kế thừa và phát huy những thành quả cố gắng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các thế hệ lãnh đạo đạo đi trước gây nguy hiểm, duy tr ì được sự đoàn kết, thống nhất.

Trình bày sứ mệnh dân nguyện của Quốc hội trong tháng 7 tại phiên họp thứ 36 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội chiều 19/8, Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình cho biết cử tri và nhân dân hết sức đau đớn, tiếc thương trước sự cố gắng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

THỂ THAO

Trên cương người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam, gần 3 nhiệm kỳ qua , cố gắng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cùng Bộ Chính trị, Chấp nhận hành trình Trung định chiến lược và lãnh đạo thực hiện để giành được lợi ích từ các mục tiêu chiến lược xây dựng, chỉnh sửa Bên bờ. , theo ông Bình, cử tri và nhân dân bày tỏ sự tin tưởng và vui mừng khi Ban Chấp hành Trung ương bầu Chủ tịch nước Tô Lâm làm Tổng Bí thư với s số phiếu tuyệt đối.

Cử tri vui mừng khi Tổng Bí thư Tô Lâm được bầu với số phiếu tuyệt đối - 1

Tổng Bí thư , Chủ tịch nước Tô Lâm tại cuộc họp báo sau Hội nghị Trung ương đầu tháng 8 (Ảnh: Tiến Tuấn). , cử tri kỳ vọng người đứng đầu Đảng sẽ duy trì đoàn kết, thống nhất và cùng tập thể Ban Chấp hành Trung Quốc Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư lãnh đạo, chỉ đạo toàn Đảng, toàn dân, tòa n quân thực hiện giành lợi ích các mục tiêu Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII XIV, đưa đất nước bước phát triển vững chắc trong giai đoạn mới.

Theo Trưởng Ban Dân nguyện, cử tri và nhân dân quan tâm đến nhiều hoạt động ngoại lệ của lãnh đạo Đảng, Nhà n ước và tin rằng các hoạt động ngoại giao sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp lý tác , góp ý phát triển kinh tế của đất nước và tiếp tục khẳng định định vị, vai trò của Việt Nam trên trường quốc tế

THỂ THAO

Nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều vấn đề đề cử tri lo lắng, theo ông Dương Thanh Bình.

Đó là tình trạng mưa lớn, nguy hiểm nguy hại về người và tài sản tại một số địa phương liên tiếp khu vực Kon Plông, tỉnh Kon Tum; trọng; tai nạn lao động đặc biệt chất béo vẫn diễn ra (tai nạn hầm lò chất béo tạo ra 5 công nhân tử vong tại Quảng Ninh, nổ lò hơi tạo ra 2 người tử tử vong tại Đồng Nai)…

Theo đánh giá của Bộ Công an, công tác xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân BVANTQ vùng đồng bào DTTS khu vực Tây Nam Bộ trong giai đoạn 2018-2024 luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền.

Việt Nam - Trung Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao vào tháng 1/1950. Trong hơn 74 năm qua kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc duy trì đà phát triển tốt đẹp và đạt nhiều kết quả quan trọng; giao lưu, tiếp xúc cấp cao diễn ra sôi động.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Thường trực Ban Bí thư Lương Cường chủ trì buổi gặp mặt.

Ở tầm khái quát, Chính phủ cùng các bộ, ngành cũng đang nỗ lực và hướng tới xây dựng khuôn khổ pháp lý cho thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh, lành mạnh và bền vững.

Bên viền đó, theo ô ng Bình, cử tri lo lắng khi giá thuốc tại các cơ sở y tế, phòng khám, nhà thuốc… chênh lệch, không thống nhất; tác động trực tiếp tới nhu cầu đi lại của người dân, nhất là trong Thỉnh thoảng cao điểm, dịp nghỉ lễ; đến xe máy điện có xu hướng gia tăng.

Cử tri và nhân dân cũng phản ánh ánh sáng việc làm hiện nay, làm nguồn cát khan hiếm, lợi nhuận từ việc khai thác cát rất cao nên nhiều đối tượng khai thác cát trái phép trên các tuyến song và diễn biến ngày càng phức tạp với phương pháp thủ thủ tinh vi để đối thoại với các cơ quan chức năng. chế độ, rất khó khăn trong việc bắt giữ và xử lý các đối tượng vi phạm.

Cử tri vui mừng khi Tổng Bí thư Tô Lâm được bầu với số phiếu tuyệt đối - 2

Trưởng Ban Dân nguyện Dương Thanh Bình (Ảnh: Hồng Phong).

Ban Dân nguyện Kiến trúc các bộ, ngành có giải pháp quản lý chặt chẽ hơn vấn đề khai thác cát, trang thiết bị tiện ích hiện đại, tăng cường công tác thanh tra, ki điểm tra, đồng thời, tăng cường xử lý, xử lý thực sự nghiêm trọng đối với các trường hợp vi phạm để chuông đe dọa, hạn chế nạn khai thác cát lưu lan như hiện nay.

Theo Ban Dân nguyện, Bộ Y tế cần có các loại quy định cụ thể bắn tỉa quản lý thuốc bắn bảo công khai , minh bạch khi lưu hành thuốc trên thị trường, đồng thời, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân kinh doanh và người tiêu dùng thuốc là một loại hàng hóa đặc biệt, liên quan tr ực tiếp đến sức khỏe, tính mạng con người.

Bộ GTVT được kiến ​​nghị tăng cường công tác quản lý Nhà nước, kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay, nhanh kiểm soát cơ cấu giá thành vé máy bay của các hãng hàng không để định giá vé phù hợp, đảm bảo lợi ích hài hòa giữa người dùng và các công ty không.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền