Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cứu hộ khẩn cấp cảng Sydney: Cá voi lưng gù non được giải cứu thành công sau khi vướng vào lưới đánh cá

Cứu hộ khẩn cấp cảng Sydney: Cá voi lưng gù non được giải cứu thành công sau khi vướng vào lưới đánh cá

thời gian:2024-08-23 22:16:09 Nhấp chuột:159 hạng hai
23/08/2024 17:45

Guo Yanhui/Copy Editor

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Tại Cảng Sydney, một trong những cảng nhộn nhịp nhất thế giới, người ta đã tìm thấy đuôi của một con cá voi lưng gù con non vào thứ Năm Bị mắc kẹt trong ngư cụ nhân tạo Trên bờ biển ngoài khơi, tổ chức tình nguyện ORRCA (Tổ chức cứu hộ và nghiên cứu động vật có vú ở Úc) đã được thông báo và ngay lập tức triển khai chiến dịch giải cứu gay cấn.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài, nhóm gỡ rối cá voi lớn từ New South Wales đã nhanh chóng đến hiện trường. Đầu tiên, họ cố gắng cài đặt thiết bị theo dõi GPS trên cá voi để ngăn nó bị thất lạc. tách ra và hoạt động cứu hộ bị đình chỉ khi màn đêm buông xuống và mãi đến sáng sớm thứ Sáu mới được tiếp tục.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Các phương tiện truyền thông đã phát sóng trực tiếp quá trình giải cứu từ trực thăng ngày hôm đó. Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực đến gần con cá voi để gỡ ngư cụ vướng vào đuôi nó. Đoạn phim cho thấy bóng tối của con cá voi dưới nước thỉnh thoảng nổi lên khỏi mặt nước và vẫy đuôi dữ dội.

"Con cá voi này có rất nhiều năng lượng," Luke McSweeney, trưởng nhóm cứu hộ, tiết lộ "Chúng tôi phải mất một thời gian dài mới làm cạn kiệt sức lực của nó và ngừng vùng vẫy, và sau đó chúng tôi mới có thể The việc di dời được tiến hành an toàn."

Những người cứu hộ đã sử dụng phao màu cam để làm chậm cá voi và thiết bị cắt chuyên dụng, một cây sào dài được trang bị lưỡi dao, để giải thoát thành công cá voi. Ben Khan, giám đốc khu vực của Cơ quan Công viên và Động vật hoang dã New South Wales, cho biết: "Ngay sau khi được thả ra khỏi dây trói, nó đã bơi đi một cách vui vẻ và nhìn thấy thì ở trong tình trạng rất tốt." Cục Hàng hải xứ Wales cho biết "Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc toàn bộ hoạt động cứu hộ mà không ảnh hưởng gì đến dịch vụ hành khách và lịch trình của phà, đây là một kết quả tốt. Bây giờ nó đã thoát khỏi rắc rối, tôi hy vọng nó có thể tiếp tục bơi về phía nam một cách vui vẻ."

THỂ THAO

Toàn bộ hoạt động cứu hộ diễn ra trên kênh chính ở Cảng Sydney và các chuyến phà thường xuyên đi qua. Mặc dù việc giải cứu mất nhiều thời gian nhưng các quan chức chính phủ cho biết hoạt động cứu hộ diễn ra không ảnh hưởng đến giao thông phà tại địa phương. .

THỂ THAO {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền