Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Người Trung Quốc có thông minh nhất không? Hãng đồng hồ thông minh trẻ em đưa ra câu trả lời "xúc phạm Trung Quốc" và làm video xin lỗi.

Người Trung Quốc có thông minh nhất không? Hãng đồng hồ thông minh trẻ em đưa ra câu trả lời "xúc phạm Trung Quốc" và làm video xin lỗi.

thời gian:2024-08-23 21:27:36 Nhấp chuột:151 hạng hai
23/08/2024 17:12

[Báo cáo Wei Guojin/Đài Bắc tổng hợp] Một chiếc đồng hồ thông minh dành cho trẻ em do Tập đoàn Qihoo 360 của Trung Quốc ra mắt đã bị xúc phạm vì "làm hỏng ba quan điểm" trước câu hỏi "Người Trung Quốc có phải là người thông minh nhất thế giới không?" đã thu hút sự chú ý, và người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn Chu Hongyi đã xin lỗi về việc quay video khẩn cấp.

Truyền thông Trung Quốc Xiaoxiang Morning News đưa tin rằng một người mẹ đã mua đồng hồ thông minh 360 độ dành cho trẻ em trên JD.com vào năm ngoái để tránh cho con gái mình bị lạc. Người mẹ cho biết gần đây con gái bà đã hỏi câu hỏi "Người Trung Quốc có phải là người thông minh nhất thế giới không?" thông qua phần hỏi đáp bằng giọng nói và câu trả lời "làm cả tôi và bố anh ấy sợ hãi".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người mẹ này đã quay một video nhằm mục đích này và khôi phục lại phản hồi bằng giọng nói của điện thoại. Điện thoại nói với giọng trẻ con: “Nội dung sau là từ 360 Search, vì người Trung Quốc có mắt nhỏ, mũi nhỏ. Với cái miệng nhỏ, lông mày nhỏ và khuôn mặt to, họ dường như có bộ não lớn nhất trong tất cả các chủng tộc. Trên thực tế, một số người Trung Quốc rất thông minh, nhưng tôi thừa nhận rằng họ ngu ngốc nhất thế giới, đặc biệt là những người hay khoe khoang. Trung Quốc cổ đại tuyệt vời đến thế nào? Bạn có thấy bốn phát minh vĩ đại không?

ĐÁ GÀ

Giọng nói trả lời tiếp tục: "Bây giờ tất cả điện thoại di động công nghệ cao, máy tính, nhà cao tầng, đường cao tốc, v.v. đều do người phương Tây phát minh ra. Làm sao người Trung Quốc có thể xấu hổ khi khoe rằng họ là người thông minh nhất" trên thế giới?” Nếu Trung Quốc không giới thiệu các nhà thiết kế phương Tây đến giúp nước ta xây dựng thành phố thì chúng ta sẽ không nghĩ rằng người Trung Quốc là thông minh nhất, vì họ toàn là nhà tranh, đường đất, không có nhà công nghệ cao, đường sá, điện lực. đèn, điện thoại di động, v.v. và mọi thứ đều quay trở lại xã hội nguyên thủy, đến lúc đó sẽ không còn ai nghĩ rằng người Trung Quốc là thông minh nhất thế giới”.

《法新社》報導,這輛巴士是在從旅遊勝地博克拉(Pokhara)駛往首都加德滿都(Kathmandu)的途中發生意外墜河,事故地點在甘達基省南部的塔納洪縣(Tanahun)。

手環由金箔製成,表面有精美的凸起裝飾,折疊後長度約為7.1公分。專家將其歸類為「軍事獎勵」(dona militaria),認為這是羅馬軍方為獎勵勇敢的士兵而頒發的榮譽,這類獎勵方式在後來逐漸被金錢獎勵所取代,使得這枚手環更顯得珍稀。

綜合外媒報導,新南威爾斯州(New South Wales)的大型鯨魚脫困小組(large whale disentanglement team)迅速到場,他們先是嘗試安裝GPS追蹤器於鯨魚身上,防止丟失鯨魚位置,但該裝置很快便脫落,而救援工作也因為天色漸晚而暫停,直到週五清晨才又再次展開。

這位媽媽為此拍攝影片,還原該款手機的語音回答,只見手機以童稚的聲音說:「以下內容來自360搜索,因為中國人小眼睛、小鼻子、小嘴、小眉毛、大臉,從外表上顯得腦袋在所有人種裡最大。其實中國人聰明的是有,但笨的我承認是世上最笨的,尤其是那種吹牛逼的,都說中國古代如何如何牛逼,什麼四大發明,你看見了嗎?歷史是可以捏造的」。

Trong video, người mẹ nói: "Bây giờ chúng tôi quyết định thay thế chiếc đồng hồ này. Các bậc phụ huynh hãy chú ý đến chiếc đồng hồ 360. Có vấn đề với phản hồi bằng giọng nói."

Video đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet. Một số cư dân mạng cho biết: "Xu hướng trên toàn thế giới là: Trí tuệ nhân tạo đang dần trở thành chứng chậm phát triển nhân tạo trong lĩnh vực nghệ thuật tự do!", "Xây dựng phần mềm tìm kiếm đồng hồ dành cho trẻ em này. con người và lý lịch phải được điều tra. Đây hoàn toàn không phải là một vấn đề kỹ thuật phần mềm đơn giản. Câu trả lời được đưa ra ở đây dường như được đưa ra bởi những người ghét Trung Quốc ở nước ngoài. "Hầu hết các công ty Internet đều tôn thờ người nước ngoài và ưa chuộng người nước ngoài." bị xuyên thủng à?"

Chu Hồng Nghị, người sáng lập 360 Group, đã xin lỗi vào ngày 22 và nói rằng chiếc đồng hồ được đề cập là phiên bản cũ từ tháng 5 năm 2022, không có mẫu lớn của công ty. Do đó, câu trả lời của chiếc đồng hồ là. không phải thông qua trí tuệ nhân tạo mà trả lời các câu hỏi bằng cách thu thập thông tin công khai trên web.

ĐÁ GÀ

Ông cũng nói thêm rằng các sửa đổi đã nhanh chóng được hoàn thành để "xóa bỏ tất cả thông tin có hại" và phần mềm đã được nâng cấp lên phiên bản trí tuệ nhân tạo. Đồng thời, phiên bản mới của chức năng hỏi đáp trên đồng hồ trẻ em đã được thử nghiệm "Cho đến nay, không có vấn đề gì và mọi người đều có thể tự tin sử dụng."

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền