Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Nhà báo vạch trần vụ lừa đảo và bị sát hại; cựu quan chức Mỹ lĩnh án tù chung thân vì tội giết người

Nhà báo vạch trần vụ lừa đảo và bị sát hại; cựu quan chức Mỹ lĩnh án tù chung thân vì tội giết người

thời gian:2024-08-29 19:17:32 Nhấp chuột:194 hạng hai
29/08/2024 15:24 {1][Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Một phóng viên điều tra ở Las Vegas, Hoa Kỳ, bị ám sát dã man, gây chấn động cả xã hội. Kẻ sát nhân hóa ra là một cựu quan chức địa phương đã bị hắn vạch mặt! Sau gần hai năm xét xử, tòa án bang Nevada ngày 28/8 ra phán quyết rằng nghi phạm Robert Telles bị kết tội giết người và bị kết án tù chung thân với thời gian tối thiểu là 20 năm trước khi được ân xá.

CNN đưa tin người thiệt mạng trong vụ án này là phóng viên kỳ cựu Jeff German, 69 tuổi, từng làm việc cho tờ Las Vegas Review-Journal Review-Journal), đã đưa tin về mặt tối của xã hội Las Vegas Vegas trong một thời gian dài, từ các băng nhóm, quan chức tham nhũng cho đến những hành vi sai trái trong các cơ quan chính phủ, tất cả đều là chủ đề trong các bài viết của ông. Nghi phạm Tellis là một cựu quản lý công ở Quận Clark. Trong nhiệm kỳ của mình, nhiều vụ việc gây tranh cãi đã nổ ra, bao gồm cả việc bắt nạt ở nơi làm việc và các mối quan hệ không phù hợp với cấp dưới, tất cả đều được phơi bày qua báo cáo của Gorman.

檢方指出,泰利斯因不滿戈爾曼的報導損害了他的政治生涯和名譽,因此懷恨在心,預謀殺害戈爾曼。案發當天,泰利斯刻意喬裝打扮,埋伏在戈爾曼家附近,待他回家時持刀攻擊,手段凶殘。

綜合中媒報導,中國1名家長近日前往河南信陽市第四高中參觀就讀高中二年級女兒的宿舍時,驚訝發現1間房間內竟放有24張上下鋪床,而且每張床排列緊密相當擁擠,質疑是否存在安全疑慮。對此校方回應,「今年改造教學大樓,明年才能改造宿舍,學校有寢室管理員,晚上會強制斷電,也會定期進行消防檢查。」

綜合日媒報導,颱風珊珊已在日本29日上午7點(台灣時間上午6時)從九州鹿兒島縣薩摩川內市登陸,預估帶來強烈降雨和暴風,日本氣象廳將珊珊視為「接近最強等級颱風」,呼籲民眾保持最高警戒。報導指出,珊珊登陸後在九州地區7縣,造成一共54人輕重傷;另外,鹿兒島在昨(28)日晚間有一名60多歲男性從小船墜海失聯。

ĐÁ GÀ

綜合日媒報導,日本環球影城官網今發布公告,由於10號颱風來臨,園方考量工作人員和遊客安全,週六至下週一(8月31日至9月2日)可能調整營業時間及其他變動,恕不另行通知。另外,原定於週日(9月1日)舉行的「回到霍格華茲」特別活動也可能取消。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Công tố viên chỉ ra rằng Thales không hài lòng với việc báo cáo của Gorman vì đã làm tổn hại đến sự nghiệp chính trị và danh tiếng của ông ta nên đã nuôi mối hận thù và lên kế hoạch giết Gorman. Vào ngày xảy ra vụ việc, Tellis cố tình cải trang, lẩn trốn gần nhà Gorman. Khi trở về nhà, hắn dùng dao tấn công anh một cách dã man.

Mặc dù Thales khẳng định trước tòa rằng ông vô tội và thậm chí còn bịa ra thuyết âm mưu nhằm đổ lỗi cho công ty bất động sản vô căn cứ và kẻ giết người, nhưng các công tố viên đã đưa ra đoạn phim giám sát, vũ khí giết người và Bằng chứng DNA còn sót lại trong móng tay của Gorman trở thành bằng chứng không thể chối cãi để kết tội anh ta.

ĐÁ GÀ

Vụ việc này đã làm dấy lên mối lo ngại trong xã hội Mỹ về sự an toàn của nghề báo. Theo Ủy ban Bảo vệ Nhà báo, 14 nhà báo đã bị giết ở Mỹ kể từ năm 1992.

Luật sư Quận Clark, Steve Wolfson nhấn mạnh sau phán quyết: "Mọi nỗ lực nhằm bịt ​​miệng giới truyền thông hoặc đe dọa các phóng viên sẽ không được dung thứ." "Las Vegas" Glenn Cook, biên tập viên điều hành của Review, cũng đưa ra tuyên bố. ca ngợi phán quyết và nói: "Đây là công lý không chỉ dành cho Jeff mà còn cho tất cả các nhà báo đã bị sát hại."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền