Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Kế hoạch xúc tiến Hạm đội Doanh nghiệp Esso bị tấn công bởi phần mềm tống tiền độc hại Lianhe Zaobao |

Kế hoạch xúc tiến Hạm đội Doanh nghiệp Esso bị tấn công bởi phần mềm tống tiền độc hại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 22:25:13 Nhấp chuột:155 hạng hai

Chương trình Giảm giá Hạm đội Doanh nghiệp của Esso đã bị tấn công bởi phần mềm tống tiền độc hại và thông tin thẻ tín dụng của người dùng có thể đã bị lộ.

Abecha, một công ty Singapore chịu trách nhiệm lập kế hoạch hoạt động, đã gửi email tới những người dùng bị ảnh hưởng vào thứ Tư (28 tháng 8) thông báo rằng máy chủ và cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty đã bị tấn công vào ngày 13 tháng 8.

根据第一项控状,阿都加法星期四(29日)上午约8时过境樟宜机场第二搭客大厦,准备转机至印尼雅加达时,被发现在没有准证的情况下,拥有58只印度星龟。

调查发现,Sterra在今年2月的网上广告中声称,本地自来水含有细菌和藻类等有害微生物,不能直接饮用,除非使用该公司的净水器进行过滤。

THỂ THAO

新加坡贸工部星期五文告说,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

不过,义顺市镇会接获陈玉英的投诉后,检查了该单位,发现邻居虽在单位外放置了各种物品,但保留了至少1.2米通行空间,符合民防部队消防安全准则规定,因此没有采取任何行动强行清除这些物品。

一名女子被指从餐馆桌上拿起一把刀,企图抢劫一名食客。在餐馆员工介入下,女子抢劫未得逞,并在警方抵达前离开餐馆。

The Straits Times đưa tin rằng một email do công ty gửi cho biết rằng cuộc tấn công dẫn đến việc không thể truy cập vào số thẻ tín dụng và ngày hết hạn của người dùng nhưng thông tin cá nhân của người dùng, chẳng hạn như tên, địa chỉ và các thông tin khác chi tiết liên lạc, không bị ảnh hưởng.

Công ty khuyên khách hàng nên theo dõi bảng sao kê thẻ tín dụng, lưu ý mọi giao dịch trái phép và báo cáo mọi giao dịch đáng ngờ hoặc hoạt động bất thường.

THỂ THAO

Người phát ngôn của Abecha đã trả lời "Lianhe Zaobao" và nói rằng hiện tại không có bằng chứng nào cho thấy bất kỳ dữ liệu nào đã bị đánh cắp hoặc trích xuất trong vụ việc này, các giao dịch không bị ảnh hưởng và hoạt động kinh doanh vẫn tiếp tục như bình thường.

Abecha đang hỗ trợ Ủy ban bảo vệ dữ liệu cá nhân của Lực lượng cảnh sát Singapore và Cơ quan an ninh mạng Singapore điều tra vụ việc này; đồng thời đã thuê các chuyên gia an ninh mạng chuyên nghiệp để tiến hành đánh giá hệ thống.

Theo báo cáo, 18.000 người dùng đã tham gia chương trình này kể từ khi ra mắt vào năm 2003.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền