Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > 346 người bị điều tra vì tội lừa đảo hoặc làm nghề buôn lậu, với số tiền liên quan lên tới 13,8 triệu Đài tệ |

346 người bị điều tra vì tội lừa đảo hoặc làm nghề buôn lậu, với số tiền liên quan lên tới 13,8 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-08-30 22:48:29 Nhấp chuột:100 hạng hai

346 người đã bị cảnh sát điều tra vì bị cáo buộc tham gia vào các hoạt động lừa đảo hoặc hoạt động như kẻ lừa tiền, với số tiền liên quan lên tới 13,8 triệu nhân dân tệ.

ĐÁ GÀ

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (30 tháng 8) cho biết Cục Thương mại và bảy đồn cảnh sát đã phát động một chiến dịch kéo dài hai tuần trên toàn đảo từ ngày 16 đến ngày 29 tháng 8. 231 nam và 115 nữ, từ 16 đến 76 tuổi, đã bị điều tra vì nghi ngờ tham gia các hoạt động lừa đảo hoặc làm kẻ lừa tiền.

Các cuộc điều tra cho thấy những người này có liên quan đến hơn 1.300 vụ lừa đảo, chủ yếu bao gồm lừa đảo tìm việc làm, lừa đảo bạn bè giả mạo, lừa đảo người mua giả mạo, lừa đảo thương mại điện tử, lừa đảo đầu tư và lừa đảo tình yêu. thiệt hại hơn 13,8 triệu nhân dân tệ.

Những cá nhân này hiện đang bị điều tra vì nghi ngờ gian lận, rửa tiền hoặc cung cấp dịch vụ chuyển tiền mà không có giấy phép. Theo Mục 420 của Bộ luật Hình sự, một khi bị kết án về tội lừa đảo, một người có thể bị phạt tù lên tới 10 năm và bị phạt tiền; tội rửa tiền, một người có thể bị phạt tù tối đa 10 năm hoặc phạt 500.000 Đài tệ, hoặc cả hai, theo Đạo luật dịch vụ thanh toán, bất kỳ ai bị kết tội cung cấp bất kỳ dịch vụ chuyển tiền nào mà không có giấy phép đều có thể bị kết án tối đa; ba năm tù hoặc phạt 125.000 Đài tệ, hoặc cả hai. Bất kỳ ai cũng có thể làm cả hai.

ĐÁ GÀ

Cảnh sát nhấn mạnh rằng họ sẽ xử lý nghiêm khắc những người bị nghi ngờ tham gia hoạt động lừa đảo và những người vi phạm sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc theo quy định của pháp luật. Cảnh sát kêu gọi người dân từ chối yêu cầu sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc số điện thoại di động của người khác. Họ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm nếu liên quan đến hoạt động tội phạm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chống lừa đảo, công chúng có thể truy cập trang web chính thức hoặc gọi đến đường dây nóng chống lừa đảo theo số 1800-722-6688. Công chúng cũng có thể gọi tới đường dây nóng của cảnh sát 1800-255-0000 hoặc truy cập trang web chính thức của Lực lượng Cảnh sát Singapore để cung cấp manh mối lừa đảo.

新加坡贸工部星期五文告说,会谈内容包括经济领域、人员和货物流动、经商便利度和人才发展等课题,旨在加强该地区的商业生态系统和改善新柔之间的跨境货物和人员流动。

不过,义顺市镇会接获陈玉英的投诉后,检查了该单位,发现邻居虽在单位外放置了各种物品,但保留了至少1.2米通行空间,符合民防部队消防安全准则规定,因此没有采取任何行动强行清除这些物品。

一名女子被指从餐馆桌上拿起一把刀,企图抢劫一名食客。在餐馆员工介入下,女子抢劫未得逞,并在警方抵达前离开餐馆。

有读者通知《新明日报》,称该商场二楼往一楼的手扶梯发生意外,现场有数辆消防车。

NETS的主席职位每三年由星展、华侨与大华银行三家股东银行高层轮流担任。

这些向日葵都是由樟宜机场自家的植物苗圃培育而成,共有10多个品种。等机或送机的旅客可在充满正能量的花朵环绕中拍照打卡。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền