Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Ke Wenzhe bị Viện kiểm sát Bắc Kinh thẩm vấn về tội lừa đảo và Zhuo Rongtai không trả lời.

Ke Wenzhe bị Viện kiểm sát Bắc Kinh thẩm vấn về tội lừa đảo và Zhuo Rongtai không trả lời.

thời gian:2024-08-31 18:31:44 Nhấp chuột:70 hạng hai
31/08/2024 16:29

[Phóng viên Zhong Lihua/Báo cáo từ Đài Bắc] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe đã bị chuyển đi điều tra vào ngày hôm qua (30) liên quan đến vụ gian lận tỷ lệ diện tích sàn của Thành phố Bắc Kinh, yêu cầu thẩm vấn của Ke Sheng đã bị Tòa án quận Đài Bắc từ chối hôm nay. . Khi Chủ tịch Lai Ching-te và Giám đốc điều hành Toh Wing-tai tham dự "Lễ chung "Tưởng nhớ quá khứ, Cam kết cho tương lai" - Khắc phục tình trạng vô luật pháp quốc gia và cấp Giấy chứng nhận phục hồi danh dự" vào chiều nay, họ đã không trả lời các câu hỏi của giới truyền thông và đi thẳng vào địa điểm.

Sau khi Ke Wenzhe bị khám xét tại nhà ngày hôm qua, anh ta đã yêu cầu "cơ quan cầm quyền" cung cấp bằng chứng. Đảng Nhân dân cũng đặt câu hỏi về quá trình khám xét và bắt giữ trái pháp luật. Về vấn đề này, Bộ trưởng Tư pháp Zheng Mingqian cho biết Cục Thanh tra Bắc Kinh sẽ xử lý các trường hợp cá nhân một cách phù hợp theo quy định của pháp luật.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

對此,游本明表示,國民黨今天召開的記者會,讓人覺得非常荒謬、可笑,只要是基隆人都知道,在國民黨長期執政下的東岸,是又髒又臭的治安死角,直到林右昌上任後,將東岸商場重新翻新,打造成為市中心的新亮點地標,東岸商場是林右昌政績,這是基隆人的共識,過去是、現在也是。

據了解,目前陳佩琪在北市聯醫共有3個門診,分別是和平、婦幼院區以及中正區門診部,下週三個門診都是請假狀態。

針對中國海警船進入海峽中線以東,海巡署表示全程監控掌握,8月30日上午10時,3583艇就緊隨在旁監控,並加派在澎湖海域巡弋的金門艦協助,掌握海警船動向,下午3時20分海警船已位於七美西南50海浬,並持續往南駛離,根據了解海警船是去執行其他任務經過的,並非執法驅離我國作業漁船。

ĐÁ GÀ

Huang Shijie, Thứ trưởng Bộ Tư pháp, cho biết các công tố viên và nhân viên ICAC tham gia vào cuộc điều tra sẽ xử lý vấn đề một cách công bằng và phù hợp với pháp luật. quá trình, nó có thể được xử lý theo thủ tục thông thường. Huang Shijie bác bỏ những nghi ngờ của thế giới bên ngoài về những cân nhắc chính trị. Các phương tiện truyền thông đã chú ý đến vụ án từ khi bắt đầu cho đến khi điều tra. Tòa án đã được tổ chức vào sáng nay. Pháp luật và các quy định phải được tôn trọng. Chỉ khi cơ quan tư pháp hoạt động độc lập thì sự thật mới được xác định.

Đối với những người ủng hộ Đảng Nhân dân xung quanh Kỳ thi Bắc Kinh? Huang Shijie cho biết, Đài Loan hiện là một quốc gia được quản lý theo pháp luật. Các bên liên quan có đầy đủ quyền lợi và được đại diện bởi những người bào chữa. Ông hy vọng mọi người sẽ tôn trọng các thủ tục và tìm ra sự thật.

Không cần vẽ, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền