Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Con gái duy nhất của Zong Qinghou, Zong Fuli, tiếp quản toàn bộ Tập đoàn Wahaha

Con gái duy nhất của Zong Qinghou, Zong Fuli, tiếp quản toàn bộ Tập đoàn Wahaha

thời gian:2024-08-31 22:39:40 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Hangzhou News ngày 31) Hệ thống điều tra doanh nghiệp của Trung Quốc "Tianyancha" cho thấy doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống hàng đầu Trung Quốc Hàng Châu Wahaha Group Co., Ltd. gần đây đã trải qua những thay đổi về công nghiệp và thương mại, Zong Fuli, người kế vị người cha đã khuất của cô là Zong Qinghou. Giám đốc pháp lý của Tập đoàn Wahaha. Người đại diện, Chủ tịch, Tổng Giám đốc.

当局报告称,委内瑞拉24个州的停电始于周五黎明前不久,但到了下午晚些时候,法新社记者称,加拉加斯、西南部塔奇拉州和梅里达西部的部分地区开始恢复电力。

北检表示,经审酌柯文哲涉犯贪污治罪条例的图利罪,犯罪嫌疑重大,且有事实足以认定有勾串共犯及证人之虞,若柯文哲未完成讯问程序,即任其自由离去,将使案情晦暗不明的风险骤升,而有妨害侦查目的。

5名受害者中,有3人生命垂危,一人重伤,还有一人仅受轻伤。

《华尔街日报》引述数名不具名美国官员的说法,由于安全因素,拜登政府拒绝派出美国合约维修商前往乌克兰,协助乌军进行接收西方国家装备后的维修保养工作。

A某从今年5月至7月在Telegram开设聊天群组“友人凌辱房”,并从其他参加会员获取女性友人们的脸部照片、年龄等个人资讯,合成制作279个性剥削影片,并广为散播,受害者多达246人。

德莫拉斯下令,立即、全面且彻底暂停“X Brasil Internet LTDA”在全国运作。

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Zong Fuli là con gái của Zong Qinghou, người sáng lập Tập đoàn Wahaha, cô sẽ giữ chức phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Tập đoàn Wahaha vào năm 2021. Tông Khánh Hậu qua đời vì bệnh tật vào ngày 25 tháng 2 năm nay, thọ 79 tuổi.

Sự thâm nhập vốn chủ sở hữu hiện tại cho thấy Công ty TNHH Tập đoàn Wahaha Hàng Châu hiện được đồng sở hữu bởi Zong Fuli, Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư Du lịch Thương mại và Văn hóa Quận Thượng Thành Hàng Châu và Công ty TNHH Tập đoàn Wahaha Hàng Châu. Ủy ban Liên hợp Công đoàn Cơ sở (Hiệp hội sở hữu cổ phiếu của người lao động). Trong số đó, Zong Fuli nắm giữ 29,4%, tiếp quản cổ phần của Tập đoàn Wahaha do Zong Qinghou nắm giữ.

Sau khi từ chức do nghi ngờ từ một số cổ đông

THỂ THAO

Việc từ chức của Zong Fuli được đưa ra vào giữa tháng 7 vì một số cổ đông của Tập đoàn Wahaha đặt câu hỏi về tính hợp lý trong hoạt động và quản lý Tập đoàn Wahaha của cô, khiến cô không thể tiếp tục quản lý Tập đoàn Wahaha và các công ty mẹ của nó. Do đó, cô quyết định từ chức. từ chức phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn Wahaha và không còn tham gia điều hành, quản lý tập đoàn.

Khoảng một tuần sau, vào tối ngày 22 tháng 7, Wahaha đưa ra tuyên bố cho biết để đảm bảo sự phát triển ổn định và lành mạnh của công ty, sau khi tham khảo ý kiến ​​thân thiện giữa các cổ đông, Zong Fuli quyết định tiếp tục thực hiện các trách nhiệm quản lý liên quan của Wahaha Nhóm. Wahaha cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm gần đây của mọi tầng lớp xã hội và giới truyền thông, đồng thời xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên truyền thông.

THỂ THAO Trung Quốc doanh nghiệp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hiệu ứng Ngộ Không: Người chơi xin đầu Phật từ Bảo tàng Anh Du khách cưỡi ngựa hung hãn khiến ngựa “nổ phổi” rồi tử vong Sun Hesheng: Chiến tranh Lạnh mới trong một thế giới đang thay đổi Huang Jinxiang: "Huyền thoại đen" vs Cư dân mạng chống Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền