Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > sự lôi kéo! Cặp vợ chồng mới cưới Mỹ bị bắt vì cố tình đánh chết chú rể ngay sau đám cưới

sự lôi kéo! Cặp vợ chồng mới cưới Mỹ bị bắt vì cố tình đánh chết chú rể ngay sau đám cưới

thời gian:2024-09-08 17:09:23 Nhấp chuột:76 hạng hai
2024/09/08 14:48

Tsang Defeng/Biên tập viên sao chép

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Quá quá đáng! James Shirah, chàng trai 22 tuổi đến từ Flint, Michigan, Mỹ, kết hôn với bạn gái 21 tuổi Savahna Collier vào ngày 30/8. Không ngờ, Shirah đã cố tình lái xe tông chết phù rể không lâu sau đám cưới của cả hai vợ chồng mới cưới. đã bị bắt.

報導引述知情人士的消息指出,美國計劃提供500萬美元(約新台幣1.6億元)資金,支持加彭的民主轉型,並為該國特種部隊提供訓練。

ĐÁ GÀ

據《讀賣新聞》報導,水戶警察署表示,受害女子今年4月透過交友軟體認識1名男性後,雙方加了Line帳號互相聊天,女子隨即意亂情迷無法自拔。

ĐÁ GÀ

Theo báo cáo của "CBS", Công tố viên Quận Genesee David Leyton nói rằng đám cưới của Sheila và Collier được tổ chức tại một cửa hàng pizza và sau đó đi đến một tòa nhà khác sau đám cưới. Khi chương trình tiếp tục, Sheila và phù rể của cô ấy. , Terry Taylor Jr., 29 tuổi, xảy ra cãi vã không rõ nguyên nhân rồi dùng chiếc SUV đâm vào nhau.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Layton cho biết Sheila và người vợ mới Collier đã rời khỏi hiện trường sau khi phạm tội và không trình báo vụ việc cho đến ngày hôm sau, điều này khiến quá trình điều tra gặp khó khăn. Sheila hiện đang phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ hai và bị phán quyết là bị giam giữ mà không được tại ngoại; Collier bị liệt vào danh sách đồng phạm trong vụ án và số tiền bảo lãnh được ấn định là 4.000 USD (khoảng 128.000 Đài tệ).

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền