Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Xe bán tải đâm vào tòa nhà ở Arizona, 30 người bị thương

Xe bán tải đâm vào tòa nhà ở Arizona, 30 người bị thương

thời gian:2024-09-09 15:23:07 Nhấp chuột:81 hạng hai
2024/09/09 10:00

Cai Bailing/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tại Apache Junction, Arizona, Hoa Kỳ, một chiếc xe bán tải đã đâm vào cơ sở xã hội của hội huynh đệ Elks Lodge vào ngày thứ 7 theo giờ địa phương. dẫn đến 30 người bị thương.

Theo báo cáo của "NBC", Sở Cảnh sát Apache Junction cho biết người lái xe gây ra vụ tai nạn là ông Thomas Edward Kain, 73 tuổi. Lái xe trong tình trạng say rượu là một trong những nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. bị giam giữ.

THỂ THAO

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Cảnh sát chỉ ra rằng sau vụ tai nạn, 10 người đã được đưa đến bệnh viện, 5 người đã tự mình tìm cách điều trị y tế và 15 người được điều trị tại hiện trường. Trong tổng số 30 người bị thương, có 1 người. đang trong tình trạng nguy kịch, may mắn là tính mạng không nguy hiểm. Cảnh sát nhấn mạnh điều này chắc chắn cho thấy hậu quả nghiêm trọng của việc lái xe khi say rượu và hy vọng những người khác sẽ cảnh giác.

Do hội anh em Elks Lodge đông đảo nên nhiều người đã để lại tin nhắn trên Facebook của sở cảnh sát sau vụ việc. Một số người tiết lộ rằng vị trí của tòa nhà này khiến tài xế say rượu gần như không thể đi tới. vô tình tông vào nó. Hiện tại có tin đồn rằng hung thủ cũng là anh em. Anh ta là thành viên của câu lạc bộ, và anh ta đã lái xe vào quán bar ngay sau khi rời khỏi cơ sở xã hội, khiến mọi người nghi ngờ rằng anh ta có ác cảm. Sau đó, anh ta mới phạm tội sau khi được rượu khuyến khích.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

路透上月報導,巴登符騰堡號正在等待柏林的命令,準備通過台海,引發中國不滿。明鏡周刊引述匿名消息人士報導,北京不會收到有關德國船隻通過的正式通知,以凸顯柏林認為此次航行屬於正常行動。德國國防部則拒絕對此置評。

查證結果:台灣事實查核中心檢索金門縣府官網等官方管道,以及中國官方媒體或國務院台灣事務辦公室等單位,均未發布網傳所稱訊息;金門縣長辦公室也澄清,並未宣布回歸中國,或成為一國兩制示範區。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền