Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Harris Harris bị cha ghẻ lạnh Có tin đồn rằng người cha 86 tuổi của cô sống gần Nhà Trắng nhưng chưa bao giờ đến thăm cô.

Harris Harris bị cha ghẻ lạnh Có tin đồn rằng người cha 86 tuổi của cô sống gần Nhà Trắng nhưng chưa bao giờ đến thăm cô.

thời gian:2024-09-09 15:29:06 Nhấp chuột:56 hạng hai
2024/09/09 09:47 {1][Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Mối quan hệ gia đình của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris luôn khơi dậy sự tò mò từ thế giới bên ngoài. Theo báo cáo của "Daily Mail" của Anh, cha của Harris, Donald Harris, là một giáo sư kinh tế đã nghỉ hưu, 86 tuổi, sống cách Nhà Trắng chưa đầy một dặm nhưng chưa bao giờ bị phát hiện đến thăm con gái mình tại đây. Nhà Trắng.

ĐÁ GÀ

Tên của Harris chưa bao giờ xuất hiện trong bất kỳ danh sách khách thăm công khai nào trong suốt ba năm rưỡi Harris giữ chức phó chủ tịch. Ngoài ra, không có bức ảnh nào gần đây của họ chụp cùng nhau trên Internet. Mặc dù Harris có thể đã mời cha cô đến nơi ở chính thức của cô ở nơi riêng tư, nhưng nhiều khả năng Harris đã cố tình giữ khoảng cách và không muốn dính líu đến sự nghiệp chính trị của con gái mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

He Jinli từng công khai tuyên bố rằng mối quan hệ của cô với cha mình là "không thân thiết". Khi chính thức nhận đề cử tại Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ở Chicago vào ngày 20 tháng 8, cô chỉ nhắc đến cha mình một cách ngắn gọn. Trong bài phát biểu của mình, cô nói rằng cha cô đã khuyến khích cô "can đảm", nhưng sau đó nói thêm: "Chủ yếu là mẹ tôi đã nuôi dạy chúng tôi". một gia đình lớn và đa dạng" bao gồm các con riêng của cô, chồng Doug và vợ cũ của Doug, nhưng cha cô là Harris vắng mặt.

Các báo cáo cho biết cha của Harris là một giáo sư kinh tế đã nghỉ hưu. Quan điểm theo chủ nghĩa Mác cực đoan của ông đã khiến Đảng Cộng hòa thường xuyên tấn công Harris vì tin rằng bà ủng hộ những ý tưởng cực tả. Ngoài ra, Harris còn từng là cố vấn kinh tế cho chính phủ Jamaica sau khi nghỉ hưu, đây có thể được coi là một yếu tố tiêu cực vì chính phủ từ lâu đã vướng vào vấn nạn tham nhũng.

Sự tan vỡ trong mối quan hệ giữa He Jinli và cha cô có thể bắt nguồn từ thời thơ ấu của cô. Năm 1962, Harris gặp Shyamala Gopalan, một nhà nghiên cứu ung thư 19 tuổi đến từ Ấn Độ. Họ kết hôn vào năm sau và sinh Harris vào năm 1964 tại Oakland.

Trong một bài báo năm 2018, Harris cũng bày tỏ sự không hài lòng với hệ thống tòa án California, cho rằng quyết định của tòa án California dựa trên giả định sai lầm rằng người cha không có thẩm quyền đảm nhận trách nhiệm chăm sóc con cái. Tuy nhiên, Harris cũng nhấn mạnh ông chưa bao giờ từ bỏ tình yêu dành cho các con và không bao giờ trốn tránh trách nhiệm làm cha của mình.

Mặc dù Harris bày tỏ tình yêu của mình với Harris trong bài báo nhưng khi sự nghiệp chính trị của Harris bắt đầu thăng hoa, khoảng cách giữa hai người dường như ngày càng sâu sắc hơn.

ĐÁ GÀ

Năm 2018, khi quảng bá cuốn hồi ký của mình, Harris đã nói về trải nghiệm hút cần sa của mình trong một cuộc phỏng vấn và nói đùa: "Một nửa gia đình tôi đến từ Jamaica, bạn biết tôi đang nói về điều gì phải không?" Anh ấy rất tức giận về điều này. Anh ấy đã đưa ra một tuyên bố công khai, chỉ trích gay gắt những nhận xét của He Jinli và nói rằng anh ấy sẽ cắt đứt quan hệ với cô ấy. Ông tin rằng những nhận xét của Harris là khuôn mẫu về người Jamaica và "đáng xấu hổ".

據《NBC》報導,阿帕奇章克申警察局表示,肇事駕駛為73歲男子凱恩(Thomas Edward Kain),酒後開車是他釀禍的原因之一,目前已被拘留。

賀錦麗曾經公開表示,她和父親的關係「並不親近」。而她8月20日在芝加哥舉行的民主黨全國代表大會上,正式接受提名演講時,也僅簡短地提及父親。她在演講中表示,父親鼓勵她「無所畏懼」,但接著又補充道:「主要是我的母親撫養了我們。」

據《美聯社》報導,奈及利亞國家緊急事務管理局長巴巴-阿拉伯(Abdullahi Baba-Arab),最初指稱尋獲30具人類遺體,但後續又發現18具焦屍,死者將會集體下葬。

《華盛頓郵報》報導,根據兩名前美國官員的說法,58歲的秦剛比起以前的地位,已經大大削弱,被安排在中國外交部所屬的一家國有「世界知識出版社」擔任低階職務。美前官員稱,秦剛是在春季的某個時候被降職,其中一位官員表示,這是「失寵」,但也意味著「他擺脫了困境」,不會進監獄,不過他的職業生涯也已經結束了。

He Jinli không công khai phản hồi lại nhận xét của cha cô, nhưng tình trạng hỗn loạn trong gia đình này đã gây sốc cho thế giới bên ngoài. Sau đó, Harris đã đưa ra một tuyên bố nêu rõ rằng để tránh dính vào tình trạng hỗn loạn chính trị, ông sẽ không trả lời phỏng vấn giới truyền thông nữa.

Sự ghẻ lạnh giữa He Jinli và cha cô có thể không chỉ liên quan đến tranh chấp gia đình mà còn do sự khác biệt về quan điểm chính trị của họ. Harris là một người theo chủ nghĩa Mác trung thành, trong khi Harris thuộc phe ôn hòa hơn của Đảng Dân chủ.

Ngoài ra, sự khác biệt về văn hóa cũng có thể trở thành trở ngại cho mối quan hệ giữa hai người. Mẹ cô đến từ Ấn Độ và cha cô đến từ Jamaica. Có sự khác biệt đáng kể về nền tảng văn hóa và giá trị giữa hai người. Mặc dù Harris Jinli từng nói rằng cô và bố hiện có "mối quan hệ tốt" nhưng sự rạn nứt trong mối quan hệ cha con vẫn là hình ảnh thu nhỏ trong mối quan hệ gia đình của các chính trị gia Mỹ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền