Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Vương quốc mới dành cho người giàu: Ai sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ đầu tiên trên thế giới?

Vương quốc mới dành cho người giàu: Ai sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ đầu tiên trên thế giới?

thời gian:2024-09-09 20:15:55 Nhấp chuột:125 hạng hai

(London, ngày 9) Tài sản của các tỷ phú đang tăng nhanh hơn người thường tưởng tượng. Theo báo cáo mới nhất từ ​​một tổ chức theo dõi tài sản, Musk dự kiến ​​sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới vào năm 2027.

ĐÁ GÀ

Theo phân tích của Học viện Informa Connect, tài sản của Musk đã tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm đáng kinh ngạc là 110%. Giá trị tài sản ròng hiện tại của Musk là 251 tỷ USD. Dựa trên điều này, Học viện Informa Connect dự đoán rằng Musk sẽ lập kỷ lục mới về tài sản một nghìn tỷ USD vào năm 2027.

Và ông trùm Ấn Độ Adani được kỳ vọng sẽ trở thành người thứ hai gia nhập câu lạc bộ nghìn tỷ phú. Theo phân tích, tài sản của ông đã duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 123% và dự kiến ​​có thể vượt quá một nghìn tỷ vào năm 2028.

Theo sau ông là Giám đốc điều hành Nvidia Jensen Huang và ông trùm khai thác mỏ và năng lượng Indonesia Peng Yunpeng. Cả hai đều có thể trở thành tỷ phú nghìn tỷ vào năm 2028.

Arnault, ông chủ của Tập đoàn LVMH và hiện là người giàu thứ ba thế giới, dự kiến ​​sẽ phá ngưỡng 1 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Giám đốc điều hành Meta Zuckerberg cũng sẽ đạt được thành tích này trong cùng năm.

Ngày 29 tháng 9 năm 1916, tỷ phú đầu tiên trên thế giới ra đời. Giám đốc điều hành Standard Oil John D. Rockefeller đã mở ra kỷ nguyên của tỷ phú khi giá cổ phiếu công ty của ông tăng vọt.

ĐÁ GÀ

Hơn một trăm năm sau, thế giới đang bắt đầu chuẩn bị cho số lượng tỷ phú nghìn tỷ cao hơn. Và Musk có lẽ là người dẫn đầu.

Điều đáng chú ý là ngay cả trong số những công ty lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường, chỉ một số ít đạt được quy mô nghìn tỷ đô la. Vào cuối tháng 8, Công ty Baisha, công ty đầu tư của nhà đầu tư Warren Buffett, đã trở thành công ty thứ chín có giá trị thị trường vượt quá một nghìn tỷ đô la Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple đang tạm thời dẫn đầu với mức định giá 3,46 nghìn tỷ USD, tiếp theo là Nvidia và Microsoft, cả hai đều là những công ty có giá trị thị trường là 3 nghìn tỷ USD.

Sẽ mất 230 năm để xóa đói giảm nghèo và một tỷ phú nghìn tỷ sẽ ra đời sau 10 năm nữa

Sự tích lũy tài sản cá nhân và doanh nghiệp nhanh chóng cũng khiến nhiều người lo lắng hơn về mức độ nghiêm trọng của vấn đề bất bình đẳng. Tổ chức phi lợi nhuận Oxfam cảnh báo trong một báo cáo rằng bất bình đẳng toàn cầu đã đạt đến mức chưa từng có trong lịch sử loài người. Với tốc độ hiện tại, nhân loại sẽ phải mất 230 năm để xóa đói giảm nghèo, nhưng trong vòng 10 năm chúng ta sẽ chứng kiến ​​một triệu người. sự ra đời của một tỷ phú

Trong bối cảnh đó, xung đột lao động-vốn cũng nổ ra trên quy mô lớn. Kể từ khi dịch bệnh kết thúc, các cuộc đình công và biểu tình tiếp tục xảy ra ở Hoa Kỳ, Đức, Pháp và những nơi khác, điều này nêu bật hết mức độ gay gắt của những mâu thuẫn đó.

Điều này cũng khiến ngày càng có nhiều người kêu gọi áp thuế đối với người giàu. Theo một tổ chức tư vấn của EU, nếu thuế tài sản 2% thực sự được áp dụng đối với các tỷ phú, thì toàn cầu có thể thu được gần 250 tỷ USD mỗi năm.

国油公司成立以来,肩负著推动国内油气业发展的使命,同时每年为政府贡献数百亿收入(尤其是股息),在国家经济与整体发展上扮演关键角色。

根据大马交易所统计,外资从8月26日起已连续9个交易日净买马股,昨天(5日)再买进2亿令吉股票。

国油公司今天召开媒体汇报会,东姑莫哈末道菲回应了有关与砂拉越政府之间合作谈判的问题,并强调目前阶段无法透露谈判进展与细节。

高美莉是在出席PPB集团的媒体汇报会时,透露嘉通院线的最新规划。

马股全天成交量为32亿9824万令吉,成交值为34亿1951万令吉。全场有796只下跌股、323只上升股,以及439只股平盘。

xạ hương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Musk khen ngợi "Black Myth: Wukong" và cho rằng nó rất ấn tượng [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump mời Musk tham gia chính phủ, nói có thể tiết kiệm hàng nghìn tỷ USD Đại lý bất động sản đồn rằng Musk chi 150 triệu USD để mua nhà ở Bắc Kinh, chủ đề nóng Tìm kiếm phản hồi của Tesla Tổng thống Brazil: Thế giới không có nghĩa vụ phải dung túng cho sự kiêu ngạo của Musk
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền