Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai Lianhe Zaobao |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-10 12:45:07 Nhấp chuột:100 hạng hai

Việc làm phi nông nghiệp được công bố vào thứ Sáu (6 tháng 9), theo giờ Mỹ, chỉ tăng 142.000, mức trung bình ba tháng thấp nhất kể từ giữa năm 2020; tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 4,2%. Ba chứng khoán lớn của Mỹ đều giảm sau số liệu việc làm và việc các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Mỹ không bày tỏ quyết tâm cắt giảm lãi suất đáng kể.

Chỉ số Nasdaq giảm 2,55%, S&P 500 giảm 1,73% và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 1,01%.

Chris Weston, giám đốc nghiên cứu của công ty môi giới trực tuyến Pepperstone có trụ sở tại Melbourne, tin rằng dữ liệu việc làm và việc Cục Dự trữ Liên bang không cam kết cắt giảm lãi suất sẽ gây bất lợi cho việc chấp nhận rủi ro của các nhà đầu tư.

截至中午12时,台湾股市下挫1.94%,领跌亚太股市;香港下挫1.91%;日本股市下滑1.84%,上海和深圳分别滑落0.92%和0.50%;韩国股市下跌0.72%, 澳大利亚股市下行0.54%。

总体而言,新加坡各行业预计,今年第四季的销售量和净利加速增长,销售价格、新订单和就业率增长有所减缓,库存量下降则将会停止。

墨尔本在线经纪商佩珀斯通(Pepperstone)研究主管韦斯顿(Chris Weston)认为,就业数据和美联储对减息不置可否,对投资者的风险承担不利。

THỂ THAO

Ông nói: "Trừ khi chúng ta thấy quan điểm rõ ràng hơn từ Fed, việc định giá chính sách của Fed trong ngắn hạn trên thị trường, tốc độ tăng trưởng kinh tế yếu ở Hoa Kỳ, Trung Quốc và Đức cũng như việc thiếu chất xúc tác tích cực cho các chính sách nhân tạo." Các cổ phiếu liên quan đến tình báo đều tăng Rủi ro thị trường sẽ tiếp tục kéo cổ phiếu ở những khu vực nhạy cảm với tăng trưởng giảm giá."

Thị trường châu Á-Thái Bình Dương có thể tỏ ra bất ổn vào thứ Hai, do lạm phát và dữ liệu giá sản xuất do Trung Quốc công bố có thể làm nổi bật triển vọng cho các nhà hoạch định chính sách suy thoái kinh tế đúng đắn.

Thị trường chứng khoán Tokyo khai mạc ngày thứ Hai (9) giảm hơn 2%; thị trường chứng khoán Hàn Quốc cũng giảm hơn 1%; thị trường chứng khoán Úc giảm 0,76%.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi vào Thứ Hai:

1. Sàn giao dịch Singapore công bố dữ liệu thị trường trong tháng 8 trước khi mở cửa. Sự bất ổn của thị trường đã thúc đẩy giao dịch chứng khoán tương lai và khối lượng giao dịch ngoại hối tương lai. Khối lượng giao dịch tương lai tăng 4% so với cùng kỳ lên 24,6 triệu hợp đồng; khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của thị trường chứng khoán tăng 28% so với cùng kỳ lên 1,4 tỷ nhân dân tệ và khối lượng giao dịch thị trường tăng 22% lên 28 tỷ nhân dân tệ, cao nhất kể từ tháng 3 năm 2022.

2. Công ty nông nghiệp Don Agro của Nga đã yêu cầu tạm dừng giao dịch khi có tin tức đang chờ xử lý.

3. DigiCore Real Estate Trust (Digital Core REIT) đã thông báo trước khi thị trường mở cửa rằng họ có kế hoạch mua lại bất động sản ở Frankfurt, Đức thông qua công ty con. Vốn chủ sở hữu được mua lại nằm trong khoảng từ 0,2% đến 40%. Theo điều kiện thị trường hiện tại, người quản lý tin rằng khoảng 10% vốn chủ sở hữu sẽ được mua lại. Cổ phần mua lại thực tế sẽ được công bố sau.

THỂ THAO

4. Lim Shrimp Organisation, một công ty con gián tiếp và không thuộc sở hữu hoàn toàn của Advanced Systems Automation, đã thông báo rằng họ sẽ cùng Hewlett Packard Enterprise phát triển các hệ thống nuôi trồng thủy sản sử dụng trí tuệ nhân tạo. Người ta hy vọng rằng công nghệ có thể cải thiện tỷ lệ sống của tôm và tiết kiệm cho ngành tôm từ 5 tỷ USD đến 5,8 tỷ USD (khoảng 5,2 tỷ USD đến 7,6 tỷ USD) thiệt hại mỗi năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền