Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > Dùng xưởng sơn để chứa xăng nhập lậu bị phát hiện, một người dân địa phương bị bắt

Dùng xưởng sơn để chứa xăng nhập lậu bị phát hiện, một người dân địa phương bị bắt

thời gian:2024-09-10 18:20:41 Nhấp chuột:125 hạng hai

(Alor Setar, ngày 10) Tội phạm buôn lậu xăng dầu đã sử dụng xưởng sơn ô tô để chứa xăng lậu, vụ việc đã bị Cục Thương mại nội địa, Vấn đề người tiêu dùng và Chi phí sinh hoạt Kedah phát hiện. cuộc đột kích.

Mohd Nizam, giám đốc văn phòng, chỉ ra rằng xưởng được đặt tại Jalan Baru Sintok, Kupang. Hoạt động được bắt đầu lúc 10 giờ sáng hôm qua sau ba tuần điều tra và triển khai.

Ông chỉ ra rằng xưởng tàng trữ xăng trái phép mà không có giấy phép. Trong quá trình hoạt động, các nhân viên thực thi pháp luật đã thu giữ tổng cộng 1.200 lít xăng (giá thị trường khoảng 2.460 RM), một chiếc sedan Proton Sega, 6 thùng dầu và thiết bị chuyển nhiên liệu, với tổng giá trị là 7.860 RM.

Ông chỉ ra, qua điều tra cho thấy xưởng bị nghi ngờ sử dụng ô tô Proton Saga để mua xăng trợ cấp rồi chuyển xăng về kho. Đồng thời, ô tô biển số Thái Lan cũng đến đó đổ xăng.

贴文指出,西蒂罗哈妮因抵触1959/63年移民法令第55E(1)条文,被提控面临罚款或监禁。该条文规定,雇主每聘用一名非法劳工,将面临最少5000令吉至最多3万令吉罚款,或最高一年监禁,或两者兼施。

ĐÁ GÀĐÁ GÀ

他指出,受害者紧急送院后接受了神经外科、骨科和整形外科3项手术,过程共持续了5个多小时。

当地消拯局是今晨2时31分接获消息后马上派出救援队赶赴车祸现场,展开救急工作。

事发后,救护车车头受损严重,扭曲变形,并且导致车内两名医护人员,即男司机和女乘客身受重伤。

他表示,调查结果发现,案发时死者正在踢足球,却突然昏倒,被紧急送往邻近的诊所后,随后转送到加影医院接进行抢救,但在当日下午2时04分宣告不治。

Ông nói thêm rằng vụ việc này sẽ được điều tra theo Mục 21 của Đạo luật Kiểm soát năm 1961. Nếu một cá nhân bị kết tội, người đó có thể bị phạt tới 1 triệu RM và nếu người tái phạm bị kết tội, người đó có thể bị phạt tới 3 triệu RM hoặc bị phạt tù với thời hạn không quá ba năm hoặc cả hai. Nếu một công ty bị kết tội, mức phạt tối đa có thể là 2 triệu RM.

Kedah vụ buôn lậu Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kẻ lừa đảo dùng danh nghĩa trường học để lừa gạt nhưng dân làng đã nhanh chóng phát hiện. Chua Tong-yi: Đừng cạnh tranh với PAS vì những cân nhắc chính trị và theo đuổi các chính sách bảo thủ Mưa lớn lại gây ngập lụt, người dân bàng hoàng nhớ lại vụ tai nạn 3 năm trước Người đàn ông vô tình bị thương khi tỉa cành cây, lính cứu hỏa nhanh chóng giải cứu dù trời mưa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền