Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > Tài chính > [Sự cố ô nhiễm hóa chất Johor Bahru] Người lái xe và tài xế liên quan đến việc xử lý xe tải chở rác đã bị bắt ngày hôm qua để giúp điều tra tình trạng ô nhiễm sông Tebrau

[Sự cố ô nhiễm hóa chất Johor Bahru] Người lái xe và tài xế liên quan đến việc xử lý xe tải chở rác đã bị bắt ngày hôm qua để giúp điều tra tình trạng ô nhiễm sông Tebrau

thời gian:2024-09-10 18:57:42 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Bản tin Johor Bahru ngày 10) Chiếc xe tải và người đi theo ô tô liên quan đến việc đổ rác thải xuống sông tại Làng Pasir Intan Orang Asli ở Kota Tinggi đã bị cảnh sát Quận cảnh sát Nam Johor Bahru bắt giữ vào đêm qua vì tội hỗ trợ trong sự cố ô nhiễm sông Tebrau.

Giám đốc Cảnh sát khu vực Nam Johor Bahru Rabu chỉ ra rằng cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông địa phương 23 và 28 tuổi tại một căn hộ ở khu vực Johor Bahru vào lúc 11 giờ đêm qua để hỗ trợ điều tra vụ án này.

Anh ta nói rằng hai người đàn ông này là tài xế xe tải và tài xế, họ cũng bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc ô nhiễm sông ở Kota Tinggi.

Hôm nay Law đã đưa ra tuyên bố liên quan đến sự cố ô nhiễm sông Tebrau ở Johor Bahru.

新山南警区主任拉勿。Rabu, giám đốc Cảnh sát quận Nam Johor Bahru.

Ông chỉ ra rằng hai nghi phạm không có tiền án tiền sự và xét nghiệm nước tiểu cho thấy họ không sử dụng ma túy.

Cả hai được phép tạm giam 7 ngày cho đến ngày 16 tháng này để hỗ trợ điều tra.

Ông cho biết cảnh sát sẽ điều tra xem liệu hai nghi phạm có liên quan đến sự cố ô nhiễm sông Pandan và sông Skudai hay không.

据悉,民都鲁三马拉汝工业区一家化学工厂,于8月14日傍晚发生爆炸事件后,造成10人受伤,其中4人在事发后便转入加护病房。

另外,他也呼吁目击者,应前往附近的任何警局协助调查此案。

据《Kosmo!》报导,万拉峇鲁县西岭消拯局局长莫哈末沙希尔透露,该局于昨午11时53分接获投报,派出两辆消防车和7名消拯员赶赴现场展开救援行动。

根据控状,被告被指于2021年2月至7月期间,在马兰一处住宅内强奸了案发时年仅12岁的小姨子,因而抵触3项罪名。

他说,落网的4名嫌犯年龄介于27岁至52岁,警方也在行动中扣押3辆第二国产迈威轿车,起获近51公斤冰毒和24克海洛因。

一名匿名目击者接受《每日新闻》采访时表示,案发时,他在现场听到一声巨响,回头后发现一辆轿车翻覆摔落在地。

"Cảnh sát viện dẫn Điều 430 của Bộ luật Hình sự (làm hư hại nguồn nước hoặc làm thay đổi dòng sông) để điều tra. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ bị phạt tù ít nhất 5 đến 30 năm hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai."

Ông kêu gọi công chúng gọi đến đường dây nóng của Cảnh sát Nam Johor Bahru theo số 07-2182323 nếu họ có manh mối liên quan.

THỂ THAO

Người dân làng Pasir Intan Orang Asli ở Kota Tinggi phát hiện một chiếc xe tải đi vào làng và định đổ chất thải lỏng màu đen xuống sông vào thứ Tư tuần trước. Họ đã bắt giữ tài xế xe tải và tài xế ngay tại chỗ rồi giao cho họ. cảnh sát để điều tra.

Gần đây, người dân địa phương cũng cảm thấy khó chịu vì mùi hóa chất hăng nồng và lần lượt xuất hiện các triệu chứng khó chịu, cuối cùng phải tạm thời chuyển đến hội trường công cộng.

环境局官员采取地不佬河的河水样本送往化验。(图:巨额会日报) Các quan chức của Cục Môi trường đã lấy mẫu nước từ Sông Tebrau và gửi đi xét nghiệm. (Ảnh: Metropolitan Daily)

Các khu Kampung dọc sông Tebrau bắt đầu ngửi thấy mùi hóa chất hăng vào sáng sớm hôm qua, khiến 21 học sinh từ Kampung Maju Jaya SK có các triệu chứng khó chịu tập thể.

Ngoài ra, hôm qua người ta cũng nghe thấy mùi hóa chất nồng nặc ở khu vực Skudai và cơ quan chức năng liên quan đã tìm thấy một vật thể màu đen ở một nhánh sông Skudai.

THỂ THAO

Đối với sông Pandan, tuần trước các túi đựng rác thải hóa học nghi có vật thể màu đen được phát hiện khiến người dân nhiều khu vực không khỏi bức xúc.

làm ô nhiễm Johor Bahru Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sự cố ô nhiễm không khí hóa học Johor Bahru] Các vật thể màu đen được tìm thấy ở nhánh Skudai được gửi đến Cơ quan Môi trường để kiểm tra và điều tra [Sự cố ô nhiễm không khí hóa học Johor Bahru] Hơn 3.000 học sinh ở 3 trường học gần sông Tebrau bị ảnh hưởng và phải học tại nhà Sự cố ô nhiễm thường xuyên xảy ra ở khu vực Johor Bahru. Ong Hafiz ra lệnh thành lập ủy ban đặc biệt để truy tìm thủ phạm. Ô nhiễm sông Tebrau gây khó chịu cho học sinh, Kampong Maju Jaya SK tạm dừng hoạt động vào buổi chiều
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền