Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:Trung tâm Tin tức > món ăn ngon > Trump bắt chước Musk nói về công nghệ vũ trụ, tràn ngập tiếng cười

Trump bắt chước Musk nói về công nghệ vũ trụ, tràn ngập tiếng cười

thời gian:2024-09-01 22:06:09 Nhấp chuột:97 hạng hai
2024/09/01 15:07 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Cựu Tổng thống Mỹ Trump (Donald Trump) đã bắt chước SpaceX và Tesla (Moms for Liberty) tại hội nghị thường niên "Moms for Liberty" tổ chức tại Washington, DC vào ngày 30 tháng 8 Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã khiến khán giả bật cười.

Thơ Săn CáWG

Fox News đưa tin rằng Trump đã nói trong cuộc họp rằng Musk đã dành cho ông "sự ủng hộ to lớn" và mô tả Musk là "một người có suy nghĩ và cách nói rất độc đáo".

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trump bắt chước giọng điệu của Musk và nói: "Bạn biết đấy, tôi đang làm việc trên một trung tâm bằng thép không gỉ mới sẽ cho phép chúng tôi bỏ qua động cơ nhanh hơn.", "Bởi vì bây giờ nó đã được sử dụng. Có một số vấn đề với loại động cơ trong không gian."

Sau đó, Trump nói đùa: "Nhưng tôi nghĩ rằng nhờ sự xuất hiện của các loại màng mới, cuối cùng chúng ta cũng có thể thiết lập được một kết nối tốt". Ông nói rằng ông có thể hiểu Musk. ý tưởng và gọi nó là "siêu thiên tài".

Trump gần đây đã có một cuộc phỏng vấn dài với Musk trên nền tảng X (trước đây là Twitter). Ông nói tại hội nghị: "Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một cuộc phỏng vấn khác." Ngoài ra, Trump cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Tesla. ô tô điện, gọi mẫu xe này là "đáng kinh ngạc". Anh ấy lưu ý rằng mặc dù anh ấy là một người yêu thích xe điện nhưng chúng có phạm vi hoạt động hạn chế và đắt tiền.

Trump đã có cuộc phỏng vấn kéo dài vài giờ với Musk trên nền tảng X vào giữa tháng 8 và đề cập đến vấn đề này tại sự kiện vào ngày 31 tháng 8. Ông đã thảo luận về một số chủ đề trong cuộc phỏng vấn, bao gồm cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 và cuộc khủng hoảng biên giới Hoa Kỳ.

科學新聞網站《IFLScience》報導,為了揭開這個謎團,NASA科學家設計了「堅忍號」火箭,專門用於測量這個微弱的電場。8月30日,「堅忍號」從挪威斯瓦巴群島(Svalbard)發射升空,飛行高度達768公里,比國際太空站(International Space Station)或哈伯太空望遠鏡(Hubble Space Telescope)還要高,最後墜落在格陵蘭海(Greenland Sea)。在250公里至768公里的高度範圍內,「堅忍號」測量到電位差為0.55伏特,相當於一顆手錶電池的電力。

Trump phát biểu tại sự kiện rằng ông coi Musk là "siêu thiên tài" và bắt chước giọng điệu của ông khi nói về quá trình phát triển tên lửa. Màn nhại lại đã gây ra phản ứng nhiệt tình từ khán giả.

Musk là người sáng lập SpaceX và Tesla, đồng thời là chủ sở hữu nền tảng X. Trump đã tham dự lễ phóng tên lửa SpaceX Falcon 9 tại Trung tâm vũ trụ Kennedy ở Cape Canaveral, Florida vào ngày 30 tháng 5 năm 2020 và chúc mừng Musk sau vụ phóng.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sqlysx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sqlysx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Trung tâm Tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền